Thế giới

Kinh hoàng người đàn ông sát hại, đóng băng thi thể vợ 106 ngày để đi “vui vẻ” với bồ

Vào ngày 17 tháng 10 năm 2016, sau một trận cãi nhau với vợ, Zhu Xiaodong đã siết cổ cô ấy đến chết và giấu xác trong tủ đá 106 ngày tại ban công nhà họ.

Trong thời gian này, Zhu Xiaodong đã sử dụng thẻ tín dụng vợ và chi khoảng 150.000 nhân dân tệ (450 triệu đồng) để đi du lịch với một người phụ nữ khác. Hắn cũng mạo danh vợ trên các tài khoản truyền thông xã hội để và trả lời tin nhắn mà cô nhận được từ bố mẹ và bạn bè.

Tuy nhiên, vào ngày 1 tháng 2 năm 2017, Zhu Xiaodong không thể che giấu sự thật nữa khi hắn và người vợ bị sát hại của mình được mời đến bữa tiệc sinh nhật của bố cô tối hôm đó. Vợ Zhu Xiaodong là đứa con duy nhất của bố mẹ. Zhu không còn cách nào khác là phải ra đầu thú cảnh sát và được bố mẹ vợ tháp tùng.

Theo cảnh sát, tủ đông mà Zhu dùng để lưu trữ cơ thể vợ của hắn đã được mua trên mạng vào ngày 22 tháng 9 năm 2016. Zhu khai nhận rằng hắn mua chiếc tủ đông này để lưu trữ thức ăn cho rắn, ếch và thằn lằn. Tuy nhiên, gia đình vợ của Zhu cho rằng đây là một vụ sát hại được tính toán trước và Zhu đã mua tủ đông với ý định cất giấu xác vợ sau khi sát hại.

Sau đó, Zhu đã đi đến tỉnh Hải Nam, Nam Kinh và thành phố Từ Châu thuộc tỉnh Giang Tô và Hàn Quốc để quên đi vụ sát hại. Hắn đã dùng thẻ tín dụng của vợ để mua những mặt hàng xa xỉ và thanh toán cho các chi phí hàng ngày. Zhu thậm chí còn sử dụng chứng minh thư của vợ để vào phòng khách sạn.

Vào tháng 8, năm ngoái Zhu đã kháng cáo bản án tử hình do Tòa án nhân dân trung cấp số 2 Thượng Hải tuyên phạt. Tuy nhiên, hắn đã bị Tòa án nhân dân cấp cao Thượng Hải tuyên án tử hình vào ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP