Thể thao

Kinh hoàng chấn thương của Văn Kiên sau pha đạp bóng của Quế Ngọc Hải

Dù may mắn không bị gãy chân, nhưng chấn thương của cầu thủ Văn Kiên của Hà Nội cũng khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, khi cả hai ống đồng của anh đều bê bết máu sau cú vào bóng rất nguy hiểm của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Phút 90+1, Quế Ngọc Hải có pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên. Trọng tài chính Trần Đình Thịnh không ngần ngại rút ra chiếc thẻ vàng với cầu thủ của Viettel nhưng dường như quyết định đó là rất nhẹ tay.

Thực tế, Quế Ngọc Hải xứng đáng nhận thẻ đỏ bởi hậu quả của anh gây ra dù không quá nghiêm trọng nhưng để lại hình ảnh rất xấu.

Tấm ảnh về chấn thương của Văn Kiên lan truyền trên mạng xã hội gây chú ý lớn. Bức ảnh được chụp trong phòng thay đồ cho thấy chấn thương của Văn Kiên kinh hãi ra sao.

Văn Kiên may mắn không bị gãy chân sau pha đạp bóng của Quế Ngọc Hải

Ai cũng thấy rõ những vết hằn từ đinh gầm giầy Quế Ngọc Hải trên ống đồng của Văn Kiên, cũng như đôi tất thi đấu thấm đầy máu. Tấm ảnh trên gợi lại những chấn thương gãy chân kinh hoàng trong quá khứ, mà chính Quế Ngọc Hải từng gây ra với trường hợp của Anh Khoa ở CLB Đà Nẵng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự bức xúc: "Pha bóng đấy khiến Văn Kiên bị hằn rõ 4 góc giày ở trên ống đồng. Quế Ngọc Hải đạp thẳng vào gối nên nếu chấn thương sẽ rất nặng. Lẽ ra đó phải là một thẻ đỏ".

Trong khi đó, HLV Lee Heung Sil khi nhắc đến pha va chạm này chỉ cho biết đánh giá cao khả năng phòng ngự của Quế Ngọc Hải. HLV trưởng của Viettel dành lời khen ngợi cho cầu thủ xứ Nghệ: "Cậu ấy quản lý bản thân rất tốt và là tấm gương cho các cầu thủ trẻ".

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP