Xã hội

Ki ốt trong chợ bốc cháy vào rạng sáng mùng 3 Tết

Vụ cháy xảy ra tại khu chợ nằm trên đường Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Một ki ốt bất ngờ bốc cháy rồi lan sang các ki ốt khác.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng ngày 3/2, một ki ốt trong khu chợ này bất ngờ bốc cháy. Một số người dân sinh sống gần đó phát hiện và hô hoán các ki ốt gần đó xem có ai không, để mọi người di dời ra khỏi đám cháy.

Lực lượng PCCC có mặt kịp thời khống chế đám cháy, ngăn chặn lửa lan qua các ki ốt khác trong chợ. (Ảnh: Người dân cung cấp).

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt khống chế ngọn lửa không để đám cháy tiếp tục lan sang các ki ốt khác.

Theo ghi nhận, có ít nhất vài ki ốt bị ảnh hưởng bởi vụ cháy. Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng tiếp cận nhiều hướng, dập tắt đám cháy trong thời gian ngắn đã khống chế ngọn lửa, không để cháy lan sang khu nhà dân gần đó.

Thống kê ban đầu, không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không nhiều. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng khiến nhiều người dân gần khu chợ hoảng sợ.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ

Tác giả: Nguyễn Phi Long

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cháy chợ , cháy , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP