Xe

Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền

Đó là trường hợp của một chiếc Ferrari F355 Spider phiên bản 1999 không may bị lửa thiêu cháy trơ khung, và "mớ sắt vụn" còn lại cũng đã hoen gỉ.

Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền - 1

Nếu chỉ nhìn vào những gì còn lại, thật khó đoán "mớ kim loại hoen gỉ" này từng là một chiếc xe như thế nào, ngoại trừ phần kết cấu cho thấy nó là xe thể thao. Vậy mà nó được giới thiệu từng là một chiếc Ferrari F355 Spider phiên bản 1999 và bán đấu giá trên trang Copart.

Ngoài các hình ảnh, không có thông tin nào khác về "chiếc xe", nhưng người đăng cho biết nó bị bảo hiểm xóa sổ vì không thể sửa nữa.

Động cơ xe không còn nên không có thông tin về số km xe đã chạy trước khi bị cháy, nhưng người đăng nói rằng chiếc xe từng sở hữu động cơ V8 3.5L kết hợp với hộp số sàn và hệ dẫn động bánh sau.

Người bán còn khẳng định rằng chiếc xe có giá bán lẻ ước tính là 101.489 USD trước khi bị cháy.

Thật khó tưởng tượng có ai đó lại móc hầu bao cho đống sắt vụ này, nhưng bất ngờ là có (theo thông tin cập nhật trên trang bán đấu giá nói trên). Tuy nhiên, thông tin về giá bán và người mua không được tiết lộ.

Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền - 2Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền - 3Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền - 4Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền - 5Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền - 6Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền - 7

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP