Đẹp

Không thể ngờ ăn chuối và uống nước trước khi ăn tối là nàng có thể “đánh bay” 3kg chỉ trong 10 ngày đấy

Chuối luôn được ca ngợi là “thực phẩm giảm béo” và giúp giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn ăn chuối đúng lúc, bạn có thể dễ dàng loại bỏ chất béo nhanh chóng!

Bác sĩ Matsunaga Hirofu (Nhật Bản) khuyên mọi người nên ăn 2 quả chuối và uống 200ml nước lọc trước bữa ăn tối 30 phút. Thực hiện phương pháp này đều đặn, bạn có thể giảm 3kg sau 10 ngày. Ông giải thích rằng vì ăn chuối trước bữa tối khiến não giảm cảm giác thèm ăn một cách tự nhiên, do đó bạn có thể ăn ít mà không bị đói, từ đó giúp giảm cân.

Chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng của Đài Loan Chen Guangying cũng cho rằng ăn chuối trong hai thời điểm sẽ hỗ trợ giảm cân. Đó là trước khi tập thể dục để ngăn ngừa chuột rút, tránh mệt mỏi về thể chất do hạ đường huyết trong khi tập. Thứ 2 là ăn chuối lúc 3 hoặc 4 giờ chiều, bạn sẽ không bị đói hay ăn quá nhiều khi ăn tối.

Zhao Yunying cũng giải thích trên trang cá nhân rằng chuối rất giàu vitamin B6, vitamin C, kali, magiê và các khoáng chất khác, có thể bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp kích thích đường tiêu hóa và dễ đại tiện. Do đó mọi người nên ăn một quả chuối mỗi ngày. Ngoài ra, người mắc bệnh thận không nên ăn chuối.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: ăn chuối , uống nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP