Giới trẻ

Không chỉ mặc áo mưa, ra đường còn gặp người trùm chăn, đội hộp giấy... chống nắng 40 độ C

Nhiều cư dân mạng cho rằng chống nắng theo cách gì cũng cần đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

Những ngày này ra đường có thể nhìn thấy đủ cách chống nắng nóng khi đi xe máy. Như Emdep.vn đã đưa tin về trường hợp mặc áo mưa khi đi xe máy. Trong ngày hôm nay Chủ nhật, nhiều trường hợp che chắn cơ thể khi đi xe máy khiến nhiều người cũng tròn mắt ngạc nhiên.

Theo đó, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh một người ngồi phía sau xe máy trùm chăn kín từ đầu đến chân để chống lại nắng nóng lên đến 40 độ C hoặc cao hơn khi lưu thông trên đường. Nhiều người không tin nổi có người lại quàng chăn ra đường như vậy, vì nếu trùm chăn dày sẽ càng làm cho cơ thể đổ mồ hôi và nóng hơn.

Trong khi đó, một người khác chia sẻ hình ảnh một người lái xe máy đội cả hộp các tông lên đầu. Vì vị trí chụp ở phía sau nên không quan sát rõ. Tuy nhiên, chắc chắn phẩn phía trước mắt sẽ phải khoét lỗ tròn hoặc cắt hình vuông để có thể quan sát được đường đi khi di chuyển bằng xe máy tránh va chạm xảy ra.

Đó chỉ là một trong số những cách chống nắng "bá đạo" khi ra đường vào những ngày nay. Với chị em phụ nữ, làn da là rất quan trọng. Ngày có mức nhiệt bình thường vốn đã chăm sóc kỹ làn da, thậm chí mặc như ninja thì những ngày này càng được chăm chút kỹ càng hơn. Có người còn chia sẻ hình ảnh bản thân trước khi ra khỏi nhà trùm kín mít cả mặt, đầu, chân, tay để tránh nắng.

"Làm gì thì làm nhưng vẫn phải đặt vấn đề an toàn lên trên hết. Đừng có chống nắng quá mức lại khiến lớp chống nắng bên ngoài mắc vào bánh xe rồi tai nạn thì khổ hơn", một người bình luận.

Một người nói: "Ra đường cứ đội mũ bảo hiểm mặc áo dày là được rồi cần gì phải đến mức trùm chăn, đội mũ bằng hộp giấy... đó là do quá vội không mang theo mũ hoặc lười đội mũ, khoác áo thôi".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: mặc áo mưa , chống nắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP