Du lịch

Không chỉ có biển, Thái Lan còn có cả những thác nước đẹp diệu kỳ

Những thác nước đẹp phân bố hầu khắp các tỉnh của Thái Lan. Hãy khám phá những ngọn thác đẹp của đất nước chùa vàng.

Thác Erawan

Thác Erawan nằm ở phía Tây Bắc, thuộc Kanchanaburi, nơi có vườn quốc gia Erawan nổi tiếng ở Thái Lan. Thác nước này cao 7 tầng, chảy qua phía Đông của vườn quốc gia và trải rộng trên 1,5km.

Thác Sridit

Nằm ở thành phố Phetchabun quyến rũ, thác Sridit cách trung tâm khoảng 6 giờ chạy xe về phía Bắc. Thác nước này có vẻ nhỏ nhưng lại là nơi tuyệt vời để bơi lội và tận hưởng khí hậu nhiệt đới của Thái Lan.

Thác Mae Ya

Thác Mae Ya là một trong những thác nước cao nhất Thái Lan nằm ở Chiang Mai. Thác cao 260m và rộng 100m. Điều thú vị nhất ở ngọn thác này là có sự phân tầng. Hãy chắc chắn bạn đã sạc đầy pin máy ảnh để chụp lại ngọn thác tuyệt đẹp này.

Thác Khlong Chak

Thác Khlong Chak nằm trên đảo Koh Lanta. Để tới được thác nước này trước tiên bạn phải đi bộ dọc theo một con đường mòn, băng qua khu vực bảo tồn voi và khỉ. Mùa khô thác gần như cạn trơ nên hãy đến đây vào mùa mưa là thích hợp nhất.

Thác Koh Luang

Tới vườn quốc gia Mae Ping ở miền Bắc Thái Lan, bạn sẽ được ghé thăm thác Koh Luang. Đây là một thác nước 7 tầng tuyệt đẹp và nổi tiếng, không chỉ với người dân địa phương mà còn với khách du lịch.

Thác Haew Suwat

Thác Haew Suwat nằm trong vườn quốc gia Khao Yai. Đây là thác nước dễ chinh phục nhất so với các thác nước khác nên cũng thu hút đông đảo du khách. Dưới chân thác nước có một hồ bơi lớn, người dân thường tới tắm vào mùa hè.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: bãi biển , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP