Pháp luật

Khởi tố “phi công” tống tiền bạn gái cũ bằng ảnh nhạy cảm

Sau thời gian cắt đứt liên lạc Dũng bất ngờ nhắn tin, gọi điện cho bạn gái cũ yêu cầu chuyển cho mình 30 triệu đồng, nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm của chị T. lên mạng

Báo Công lý đưa tin, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Xuân Dũng (SN 1979; trú tại xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín, Hà Nội) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Dũng và chị và chị T. (SN 1970; trú tại huyện Đông Anh) có quan hệ tình cảm từ năm 2016, sau đó cả hai cắt đứt liên lạc.

Đối tượng Lê Xuân Dũng.

Bất ngờ đến năm 2019, Dũng nhắn tin, gọi điện cho bạn gái cũ yêu cầu chuyển cho mình 30 triệu đồng, nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm của chị T. lên mạng.

Theo báo An ninh Thủ đô, lo sợ ảnh hưởng đến danh dự của bản thân, chị T. đã chuyển cho Dũng 12 triệu đồng. Sau đó, gã này tiếp tục yêu cầu nạn nhân phải chuyển nốt số tiền còn lại. Không thể tiếp tục chịu đựng thêm những áp lực, chị T. đã đến Công an phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy trình báo.

Tiến hành điều tra, xác minh, ngày 19/12/2019, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Lê Xuân Dũng, thu giữ 18,5 triệu đồng là số tiền đối tượng đã cưỡng đoạt của chị T.. Tại Cơ quan Công an, Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP