Pháp luật

Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn học ngày mùng 1 Tết

Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Văn Phương Nam (SN 2001, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam) về tội Hiếp dâm

Như tin đã đưa, ngày 25/1 (tức 1 Tết Canh Tý), L. (SN 2001) cùng khoảng 10 người bạn học cũ, trong đó có Nam tổ chức ăn nhậu, hát hò gặp mặt tại nhà của Nguyễn Văn Xuân (19 tuổi, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang).

Đến khoảng 19h cùng ngày, do uống quá chén nên chị L. say nên phải vào trong phòng nằm nghỉ. Nhóm của Nam và Xuân rủ nhau đến nhà một người bạn trong nhóm ở thị trấn Thạnh Mỹ nhậu tiếp. Trong quá trình nhậu, do không thấy L. nên Nam quay trở lại nhà Xuân để tìm.

Đối tượng Nam tại hiện trường vụ việc

Về đến nơi, thấy L. say rượu nằm trong phòng nên Nam nảy sinh dục vọng đã thực hiện hành vi hiếp dâm với L. Do L. quá say nên không biết gì, quan hệ xong Nam mặc quần áo vào cho nạn nhân rồi đi nhậu tiếp.

Đến chỗ nhậu Nam kể lại cho Xuân nghe. Nghe xong, Xuân nói Nam chở mình về nhà. Về đến nơi, Xuân vào bên trong phòng nơi L. đang nằm ngủ, còn Nam đứng ngoài canh cửa. Tuy nhiên khi Xuân chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại thì người nhà của L. đến tìm chở về.

Công an đang hoàn tất hồ sơ, xử lý vụ án theo quy định.

Tác giả: Tiểu Bình

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Khởi tố , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP