Pháp luật

Khởi tố, bắt giam gã cha dượng làm trò đồi bại với con gái riêng của vợ

Trong thời gian ngủ chung với bé gái 10 tuổi, con riêng của vợ, Tuấn đã nhiều lần làm chuyện đồi bại với bé gái này. Sau đó, bé gái kể lại vụ việc cho người thân biết và đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 25/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Tuấn (36 tuổi, ngụ xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là bé gái 10 tuổi, con riêng của vợ Tuấn.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo điều tra ban đầu, trước đó, người nhà nạn nhân phát hiện cháu bé nhiều lần bị Tuấn ép “làm chuyện người lớn”. Công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và yêu cầu Tuấn về trụ sở làm việc.

Quá trình đấu tranh khai thác, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuấn khai, khoảng cuối năm 2017, vợ Tuấn (mẹ ruột cháu bé 10 tuổi) sinh con nhỏ, nên Tuấn ngủ cùng bé gái 10 tuổi, con riêng của vợ.

Những lần nhậu say, Tuấn đã nhiều lần ép cháu bé làm “chuyện người lớn”. Sự việc sau đó bị phát giác, người nhà nạn nhân đã trình báo cơ quan công an.

Được biết, trước khi đến với người vợ sau này, Tuấn từng có một đời vợ và một người con riêng.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cha dượng , bắt giam , Khởi tố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP