Giới trẻ

Khoe hình lúc nhỏ, HuyMe khiến fan thích thú vì giống hệt bé Xoài

Đăng hình lúc nhỏ trên trang cá nhân, nam vlogger khiến nhiều người lầm tưởng là hình cháu trai của anh - bé Xoài - vì cả hai quá giống nhau.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, vlogger HuyMe đăng bức ảnh chụp anh lúc còn nhỏ. Tuy nhiên, nếu không nhờ dòng chú thích: "Chính ra hồi xưa nhìn gấu hơn bây giờ", không ít người cho rằng 9X đang khoe hình cháu trai 2 tuổi của mình - bé Xoài.

Bức ảnh lúc nhỏ của HuyMe khiến fan thích thú vì nhìn giống hệt bé Xoài.

Xoài là con trai của cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội Tùng Sơn và em gái của HuyMe - hot girl Trang Lou. Đây là lần hiếm hoi vlogger điển trai chia sẻ hình ảnh lúc nhỏ của mình. Người hâm mộ tỏ ra thích thú khi tìm thấy nhiều điểm giống nhau giữa HuyMe lúc nhỏ và bé Xoài hiện tại.

Bức ảnh nhận về gần 13,000 lượt thả tim chỉ sau 1 giờ đăng tải. "Ôi giờ mới nhận ra hai bác cháu giống nhau y hệt", "Xoài giống bác quá! Lớn lên chắc còn đẹp trai hơn cả bác ấy"... là những bình luận của dân mạng dưới bức ảnh.

Dân mạng tìm thêm hình ảnh cho thấy hai bác cháu nhà HuyMe rất giống nhau.

Trước đó, trên trang cá nhân, vlogger sinh năm 1993 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video thân thiết, chơi đùa cùng bé Xoài. Những dòng chú thích cũng thể hiện anh rất yêu mến đứa cháu đầu tiên của mình.

Những khoảnh khắc dễ thương bên cháu trai thường xuyên được vlogger chia sẻ trên trang cá nhân.

Là một trong những vlogger đời đầu của Việt Nam, HuyMe (Phạm Công Thành) được giới trẻ yêu thích với loạt video hài hước, thú vị. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc làm vlog, từ năm 2016, anh còn thử sức mình ở vai trò diễn viên. 9X từng góp mặt trong các phim Siêu trộm, Bạn gái tôi là sếp.

Gia đình Tùng Sơn - Trang Lou và HuyMe.

Trang Lou - Tùng Sơn là một trong những gia đình trẻ nổi tiếng nhất nhì trên mạng. Xoài là cậu con trai đầu lòng của cặp đôi. Cậu nhóc được dân mạng yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu và sở hữu cả Instagram riêng với hơn 216.000 người theo dõi.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bé Xoài , Khoe hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP