Giới trẻ

Khoảnh khắc đầy ám ảnh vụ xe đi rước dâu gặp nạn: Chữ hỉ đỏ thắm lạc trôi giữa vụn vỡ đau thương

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội, mọi người rầm rộ chia sẻ một bức ảnh chụp ở hiện trường: không có máu, không có xác người... nhưng dường như lại đủ sức diễn tả toàn bộ nỗi đau đớn tột cùng của vụ tai nạn kinh hoàng đã làm 13 người đi rước dâu tử vong.

2h sáng 30/7 tại Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Vĩnh Diện (xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), một chiếc xe khách 16 chỗ chở đoàn rước dâu từ Quảng Trị về Bình Định đã vĩnh viễn phải kết thúc hành trình dang dở. Một chuyến xe chở theo bao hy vọng, ước mơ và niềm hạnh phúc, chỉ trong phút chốc ngắn ngủi đã hoán đổi thành chuyến xe tang tóc, đau thương. Chuyến xe ấy, có lẽ sẽ mãi mãi trở thành mảng ký ức đau đớn nhất, ám ảnh nhất mà không một ai muốn nhớ lại.

Sau vụ tai nạn thảm khốc, có rất nhiều câu chuyện được kể khiến nhiều người quan tâm. Từ tình trạng sức khỏe của 4 người bị thương cho đến chuyện tình kéo dài 2 năm của cô dâu - chú rể… Nỗi đau của người ở lại có lẽ không một lời nào tả hết. Thế nhưng ngày hôm nay, trên mạng xã hội, mọi người rầm rộ chia sẻ một bức ảnh chụp ở hiện trường: không có máu, không có xác người… nhưng dường như lại đủ sức diễn tả toàn bộ nỗi đau đớn tột cùng của vụ tai nạn kinh hoàng.

Ảnh chụp màn hình.

Mọi người nói với nhau, có lẽ đây chính là bức ảnh buồn nhất trong vụ tai nạn vừa qua. Đó là tấm hình chụp duy nhất một chữ hỷ đỏ thắm lạc trôi giữa ngổn ngang thân xe rước đau tan vỡ vì va chạm giao thông.

Một đám cưới mơ ước của cô dâu, một giấc mơ an cư, bình yên của chú rể, những lời chúc phúc của họ hàng, người thân… đã biến thành nỗi đau sinh ly từ biệt. Vụ tai nạn thảm khốc không chỉ vì có tới 13 người thiệt mạng mà còn bởi tất cả những người tử vong đều là người thân, họ hàng ruột thịt với nhau và họ đang trên cùng một chuyến xe đi tìm hạnh phúc.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng đây có lẽ là bức ảnh ám ảnh nhất ngày hôm nay. Tất cả cả đều không tránh khỏi cảm giác xót xa khi nhìn thấy bức ảnh:

“Chỉ trong bán kính vài trăm mét tại xóm nghèo Lương Điền mà có đến 9 đám tang cho 13 nạn nhân. Chú rể cùng mẹ ruột tử vong, mình đọc tin này mà cũng khóc trào nước mắt thì tưởng tượng người trong cuộc họ đau đớn biết bao nhiêu”, bạn Khánh Vy nói.

“Thương quá thương luôn mà không biết nói gì. Nói lời động viên gia đình thì thật sáo rỗng nên chỉ biết lặng im và nguyện cầu“, bạn Tường Trinh bày tỏ.

“Dòng chữ hỷ lạc trôi giữa đổ vỡ, chẳng còn ai quan tâm đến chữ hỷ đỏ. Thực sự là bức ảnh quá đau đớn, tang tóc“, một nickname khác lên tiếng.

Trước đó vào 2h sáng ngày 30/7, chiếc xe 16 chỗ chở đoàn rước dâu từ Quảng Trị về Bình Định đã không may gặp nạn.

10 người tử vong ngay tại chỗ, 3 người tử vong trên đường nhập viện, 4 người bị thương nặng. Chú rể Nguyễn Khắc Long (SN 1990) cùng mẹ ruột đã tử vong ngay sau cú va chạm.

Được biết, anh Long và cô dâu Lê Yên (SN 1992) dự định tổ chức đám cưới sau 2 năm yêu nhau. Họ đã tổ chức tiệc báo hỷ ở Bình Dương vào ngày 22/7. Hôn lễ dự kiến tổ chức ngày 30/7 tại nhà cô dâu ở Bình Định và 2/8 tại nhà chú rể ở quảng Trị.

3h sáng 30/7, cô dâu hay tin đoàn xe chở chú rể gặp nạn. Gia đình nhà gái đã thuê xe ra Quảng Trị để nhìn mặt gia đình chú rể lần cuối. Hôn lễ ở nhà gái cũng chính thức bị hủy bỏ.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP