Giải trí

Khánh Vân trải lòng khi sắp khép lại nhiệm kỳ hoa hậu

Còn 10 ngày nữa, Khánh Vân sẽ khép lại nhiệm kỳ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chính vì vậy, đây là khoảng thời gian nàng hậu có nhiều tâm trạng.

Mới đây, trước thềm khép lại nhiệm kỳ hoa hậu, trên trang cá nhân Khánh Vân đã đăng loạt ảnh mới và có dòng chia sẻ về những ngày tháng còn lại trong vai trò hoa hậu.

Khánh Vân viết: “Còn 10 ngày nữa là Vân sẽ khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một hành trình với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, cảm ơn tất cả tình yêu thương của mọi người và hơn bao giờ hết, vương miện đã cho Vân nhiều điều quý giá để soi sáng trên mỗi bước chân khám phá cuộc sống này.

Vì vậy, Vân rất trân trọng vương miện Brave Heart mà mình có được. Khi nhìn vào vương miện, Vân như thấy lại cả hành trình của tuổi trẻ và sau này, dù không còn là đương kim hoa hậu nữa, vương miện vẫn luôn ở bên cạnh nhắc nhở Vân: “Bạn là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Bởi nhiệm kỳ có thời gian nhưng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi”.

Chia sẻ của Hoa hậu Khánh Vân.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả trong nước. Hiện cuộc thi đang gần kề bước đến những chặng đường cuối cùng để tìm ra gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ kế nhiệm vương miện của Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân và chiếc vương miện Brave Heart.

Năm 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trở thành chủ nhân của vương miện Brave Heart. Sau đăng quang, cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn, tham gia các tuần lễ thời trang, cũng như dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

Từ thời điểm đăng quang ở nước nhà, đến dự thi quốc tế Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã không chỉ thăng hạng sắc vóc mà khả năng ngoại ngữ cũng như giao tiếp với công chúng của cô cũng được nâng lên.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP