Giải trí

Khẳng định gia thế không kém Âu Hà My, nhà Nguyễn Trọng Hưng giàu cỡ nào?

Chị gái của Nguyễn Trọng Hưng khẳng định em trai "môn đăng hộ đối" với Âu Hà My chứ không hề thua kém.

Tối 26/8, đạo diễn, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng cho biết anh và vợ giảng viên Âu Hà My đã hoàn thành thủ tục ly hôn sau những ồn ào ngoại tình, bạc bẽo bỏ mặc vợ trong lúc sảy thai, mượn tiền nhà vợ nhưng không trả.

Đồng thời Nguyễn Trọng Hưng cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Anh chia sẻ việc Âu Hà My sảy thai rồi bị anh bỏ mặc là không có thật. Thời điểm mà Âu Hà My đề cập đến, anh và cô nàng đã ly thân. clip "bóc phốt" là sản phẩm được cắt ghép có chủ đích và khoản vay 1 tỷ đồng của Trọng Hưng mượn gia đình Hà My cũng không phải sự thật.

Vợ chồng Trọng Hưng đã chính thức ly hôn.

Cùng lúc chị ruột của Trọng Hưng cũng lên tiếng, khẳng định điều kiện kinh tế của hai bên gia đình ngang nhau, phải môn đăng hộ đối thì mới cưới. Ngoài ra phía gia đình của Trọng Hưng hoàn toàn có thể chu cấp đầy đủ cho con trai chẳng hạn như toàn bộ chi phí chụp ảnh ở châu Âu là do gia đình Hưng chi trả.

Điều khiến nhiều người thắc mắc nhất lúc này là gia thế nhà Trọng Hưng hoành tráng cỡ nào mà lại khẳng định môn đăng hộ đối với "rich kid phố cổ" như Âu Hà My? Bởi, từ những gì cô nàng này đưa lên mạng xã hội có thể thấy được gia cảnh của Hà My không phải dạng vừa, thường xuyên đi du lịch xài hàng hiệu không ngơi tay.

Biệt thự 7 tầng hoành tráng của gia đình Trọng Hưng tại Hưng Yên.

Theo một nguồn tin cho biết, bố của Trọng Hưng là người làm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô. Hiện gia đình anh sở hữu hai căn biệt thự, một căn ở Hưng Yên cao 7 tầng, thiết kế nguy nga tráng lệ, một căn ở Hà Nội nằm ngay 2 mặt tiền - cũng là căn mà gia đình Hưng đang ở.

Nhà riêng 2 mặt tiền ở Hà Nội cũng từng là trụ sở công ty của Trọng Hưng.

Có lẽ ảnh hưởng từ bố mình nên Trọng Hưng cũng có sở thích chơi siêu xe. Anh chàng sở hữu không ít những "con xe" tiền tỷ như Mercedes, BMW... dù tuổi còn khá trẻ.

Anh chàng từng check in trên nhiều chiếc xe tiền tỉ.

Khi làm lễ hỏi - lễ cưới "rước" Hà My về dinh, Trọng Hưng cũng từng đưa xe Bentley để 'nở mày nở mặt' trước nhà vợ và quan khách. Chiếc váy cưới của Âu Hà My thời điểm ấy cũng gây sốt chẳng kém khi có giá lên đến trăm triệu đồng, tiệc đãi quan khách thì được làm tại một khách sạn 5 sao "đắt có tiếng" ở Hà Nội.

Đám hỏi và đám cưới của Trọng Hưng - Hà My có sự xuất hiện của rất nhiều xe sang.

Trong thời gian còn mặn nồng, Trọng Hưng thường xuyên tạo sự bất ngờ cho bà xã bằng những món quà sang trọng, đắt đỏ. Ngoài ra, các nhà hàng 4, 5 sao cũng là những điểm đến quen thuộc cho các lần hẹn hò của đôi trẻ.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Trọng Hưng , Âu Hà My

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP