Kinh tế

Khách hàng MobiFone than trời vì mất sóng "toàn tập"

Khoảng 16h30 chiều ngày 29/9, nhiều khách hàng sử dụng mạng MobiFone phản ánh không thể truy cập vào internet hay cuộc gọi bị ngắt vì không có sóng.

Theo phản ánh của nhiều người dùng mạng điện thoại MobiFone, từ chiều đến tối 29/9, khách hàng dùng mạng này không thể truy cập vào internet, hoặc sóng điện thoại lúc có lúc không và khi có internet thì cuộc gọi bị tạm ngắt.

Mạng MobiFone lúc có lúc không.

Chia sẻ với PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, chị Minh Anh (Hà Nội) cho biết: “Tôi dùng mạng MobiFone, khoảng 17h chiều nay tôi để ý thấy mạng lúc vào được lúc không. Tôi tưởng điện thoại mình bị hỏng, khởi động lại máy cũng không vào được. Từ chiều đến 18h30 mạng vẫn chập chờn không vào được, mọi người gọi cho tôi không được nên đành phải liên lạc qua zalo, facebook hoặc số điện thoại khác”.

Tương tự, anh Tuấn Dương (Hà Nội) cho biết: “Tôi cũng không vào được mạng MobiFone từ chiều tối nay, đến giờ thì mạng được vài vạch nhưng cũng chưa ổn định. Tôi có gọi lên số tổng đài nhưng liên lạc bị gián đoạn. Việc mạng bỗng dưng không vào được khiến cho công việc của tôi gặp khó khăn”.

Trong khi đó, người dùng Thương Tín (Hải Phòng) bức xúc: “Mạng bị làm sao không biết, lỡ mất bao nhiêu cuộc gọi điện thoại của khách hàng”.

Còn khách hàng Quang Ngọc ở Lào Cai buồn bã: “Mạng không vào được từ 17h đến bây giờ, tôi cũng đã gọi tổng đài nhưng không được”.

Trước phản ánh của nhiều khách hàng, PV đã liên hệ tới số tổng đài của nhà mạng MobiFone nhưng cũng không liên lạc được.

Trong một diễn biến liên quan, PV cũng đã liên hệ với phía đại diện truyền thông của MobiFone để mong có câu trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Trao đổi với PV, đại diện truyền thông của Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: "Do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29/9, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về cuộc gọi thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, căn chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng gửi lời chân thành xin lỗi quý khách hàng vì sự cố trên".

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: MobiFone , khách hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP