Cuộc sống

Khác biệt chuyện ân ái giữa người yêu và người không có tình cảm của đàn ông

“Ân ái” vì tình yêu là cảm giác thuộc về tâm hồn, còn qua lại vì thể xác đơn thuần hoàn toàn dựa trên nhu cầu tự nhiên. Vì vậy, là phụ nữ hãy tỉnh táo để nhận rõ bản chất của đàn ông qua những điều này nhé!

Mọi người nói ham muốn dẫn đến tình yêu nhưng thực tế nó chỉ dẫn đến một đêm ân ái nóng bỏng. Trái ngược với quan niệm thông thường, chuyện này không đong đếm được tình yêu, nó chỉ đơn thuần là nhu cầu. Tuy đây là một phần quan trọng trong mối quan hệ yêu đương nhưng không phải là tất cả.

Ngày nay, chuyện tình một đêm hay “yêu” xã giao là chuyện chẳng mấy lạ. Nhưng dưới đây là những điều giúp chị em phân biệt liệu chuyện ân ái của mình hoặc người ấy xuất phát từ tình yêu hay ham muốn thể xác thuần túy:

Cảm xúc và giọt nước mắt khi “hành sự”

Trong lúc gần gũi vì yêu, chúng ta vẫn là chính mình, vẫn quan tâm đến cảm xúc của bản thân đồng thời mong muốn làm cho "nửa kia" hạnh phúc. Ngược lại, nếu làm chuyện này vì ham muốn thể xác, chúng ta thường tập trung nhiều hơn nhu cầu của bản thân.

Tình dục từ tình yêu làm chúng ta đạt tới tầng cao nhất của xúc cảm, thậm chí có thể bật khóc vì sự đam mê mãnh liệt giữa mình và "nửa kia". Đây là những cảm xúc mà khi chung đụng về ham muốn thể xác khó có thể cảm thấy được vì đơn giản lúc đó thứ hai người thường cảm thấy là sự thỏa mãn về mặt sinh lý.

Đôi khi, “giao lưu” đơn thuần cũng có thể khiến chúng ta bật khóc, nhưng đó là giọt nước mắt hối tiếc hoặc lo sợ sau chuyện này đôi bên sẽ khó nhìn mặt nhau.

Mục đích làm "chuyện ấy"

Ngay cả khi không đạt tới cảm xúc cao trào thì khi gần gũi với người có tình cảm thực sự cũng sẽ khiến chúng ta hài lòng. Đây là sự thỏa mãn cảm tính bởi mức độ thân mật của cả hai. Trong khi đó, nếu gần gũi với người mình không yêu mà không đạt kết quả như mong muốn, chúng ta sẽ thấy thất vọng, thậm chí bực bội.

Địa điểm làm chuyện ấy

Đây là khác biệt rất chính xác giữa “yêu” có và không có tình cảm. Nếu đơn thuần chỉ để giải tỏa nhu cầu, người ta sẽ chẳng kén chọn nơi chốn, địa điểm. Còn nếu muốn dành điều ấy cho người yêu, bất cứ ai cũng muốn nó diễn ra trên một chiếc giường đẹp đẽ, trải đầy hoa hồng trong căn phòng ngập tràn khung cảnh lãng mạn…

Kỹ thuật yêu

Thân mật vì ham muốn thường dễ dạy chúng ta các kỹ thuật mới để có thể sử dụng cho đối tác tương lai. Ngược lại, ân ái khi có tình cảm thật sự thì không cần tất cả những động tác điêu luyện hai người vẫn cảm thấy mình có được khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Cách đối mặt với hậu quả

Nếu làm chuyện này với người mình không yêu, chẳng ai mong muốn để lại hậu quả cả. Ngược lại, khi yêu nhau, mục đích cuối cùng và tốt đẹp của nó là tạo nên trái ngọt. Bởi vậy, cách đối mặt với hậu quả giữa “yêu” có và không có tình cảm cũng hoàn toàn trái ngược.

Nếu là vì tình yêu, cả hai sẽ đón nhận chuyện này với niềm hạnh phúc vô bờ, ngược lại, nếu chỉ vì thỏa nhu cầu, cả hai sẽ cảm thấy chẳng khác nào rơi vào địa ngục.

Làm gì sau khi ân ái?

Sau cuộc “yêu” với người trong mộng, cái mà ai cũng nghĩ tới và mong muốn là một cái ôm thật chặt và những lời tâm sự nỉ non về cảm nhận của đối phương. Trong khi ở trường hợp đối lập, sau khi đã được thỏa mãn sẽ chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng đi làm chuyện riêng của mình.

Tác giả: Thùy Linh (T.H)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: tình cảm , đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP