Giáo dục

Kết quả xét nghiệm của gần 11.000 thí sinh thi tốt nghiệp THPT ở Đà Nẵng

Gần 11.000 thí sinh dự thi đã có kết quả âm tính, hiện TP. Đà Nẵng đang chờ kết quả xét nghiệm của các bộ phận tham gia phục vụ kỳ thi.

Ngày 1/9, bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã nhận được kết quả xét nghiệm của gần 11.000 thí sinh sẽ tham gia thi tốt nghiệp THPT 2020 vào ngày 2/9 tới. Cụ thể, gần 11.000 thí sinh được ngành y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 vào ngày 31/8 đều cho kết quả âm tính.

Gần 11.000 thí sinh đã sẵn sàng vượt "vũ môn".

Như vậy, ngày mai (2/9) các thí sinh này sẽ đến tại các điểm thi chính thức để tham gia thi quan trọng nhưng cũng đầy đặc biệt này.

Cũng theo sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng, kết quả xét nghiệm cho lực lượng tham gia công tác thi và một số trường hợp khác sẽ cho trong ít giờ tới. Bộ phận này vừa lấy mẫu vào sáng 1/9.

Ở một diễn biến có liên quan, sở GD-ĐT cũng thông tin rằng, các hoạt động chào năm học mới sẽ được bắt đầu từ ngày 7 - 13/9. Các đơn vị giáo dục sẽ căn cứ tình hình của mình đến phổ biến đến học sinh các nội dung khai giảng. Sau đó, sẽ triển khai học trực tuyến. Căn cứ vào tình hình dịch bệnh Sở sẽ đề xuất các giải pháp mới về sau.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP