Pháp luật

Kẻ dùng clip nóng tống tiền cô giáo khai vì si tình

Người đàn ông dùng clip nóng tống tiền cô giáo khai nhận do si tình, muốn níu kéo tình cảm nên dùng thủ đoạn này để cô giáo sợ hãi quay lại.

Đối tượng tống tiền cô giáo mầm non là Lăng Văn Sẩn, 49 tuổi, ở thôn Khuyên Quéo, xã Biển Động (huyện Lục Ngạn, Bắc Giang). Nạn nhân là chị Thúy (giáo viên mầm non).

Tại cơ quan điều tra, Sẩn đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Sẩn khai do bản thân quá yêu chị Thúy nên khi nghe tin người yêu muốn chia tay, Sẩn đã tìm mọi cách để níu kéo tình cảm

"Nguyên nhân khiến Lăng Văn Sẩn phạm tội là do đối tượng si tình. Vì muốn níu kéo tình cảm, Sẩn mới dùng thủ đoạn sử dụng clip nóng đe dọa, tống tiền với hy vọng chị Thúy sợ hãi mà quay lại.

Sau khi bị bắt, Sẩn bật khóc và tỏ ra ân hận với hành vi mà bản thân đã gây ra", một cán bộ điều tra CA huyện Sơn Động thông tin.

Đối tượng Sẩn bị CQCA bắt quả tang khi đang nhận tiền của chị Thúy bên trong nhà nghỉ.

Theo thông tin từ UBND xã Biển Động (Lục Ngạn, Bắc Giang), Sẩn vốn có tài làm kinh tế, từng được chính quyền địa phương tuyên dương, tặng giấy khen về việc xây dựng các mô hình kinh doanh, sáng tạo.

Trong khi đó về phía nạn nhân, được biết chị Thúy từng trải qua 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Do không còn chỗ nương tựa, chị Thúy dẫn theo con chuyển về quê ngoại ở huyện Sơn Động sinh sống. Tại địa phương, chị Thúy được mọi người đánh giá là hiền lành, hòa đồng với mọi người.

Như thông tin trước đó, Sẩn đã bị CA huyện Sơn Động quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Theo điều tra, vào năm 2015, trong quá trình đến địa bàn huyện Sơn Động để gom mua cây keo, Sẩn đã làm quen với chị Thúy.

Thấy chị Thúy xinh đẹp, ly hôn chồng, nhà lại chỉ có 2 mẹ con nên Sẩn thường xuyên qua lại.

Sau một thời gian quen biết, Sẩn nói rằng bản thân đã bỏ vợ và mong muốn tiến tới một mối quan hệ xa hơn với chị Thúy. Vì muốn tìm một chỗ nương tựa nên chị Thúy đã chấp nhận lời tỏ tình của Sẩn.

Gần đây, khi biết người tình vẫn có gia đình riêng ở quê, cô giáo mầm non đã đòi chia tay và chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Sẩn.

Để níu kéo, Sẩn gửi clip ghi lại quan hệ riêng tư giữa hai người cho chị Thúy, đồng thời đe dọa sẽ tung những clip này lên mạng xã hội. Đang lo sợ những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán thì chị Thúy nhận được lời đề nghị của Sẩn về việc đưa 80 triệu đồng để xóa những clip này.

Tới khoảng 17h40 ngày 7/5, khi Sẩn đang nhận tiền của chị Thúy tại một nhà nghỉ nằm trên địa bàn xã Cẩm Đàn (huyện Sơn Động) thì lực lượng chức năng đã ập vào bắt quả tang.

Tên nạn nhân được thay đổi

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: clip nóng , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP