Pháp luật

Kẻ đồi bại hại đời bé gái ở bụi cỏ

Đối tượng chở bé gái đến khu vực bụi cỏ để thực hiện hành vi đồi bại, sau đó bỏ nạn nhân ngoài đường khiến nạn nhân bị lạc.

Sự việc bé gái 13 tuổi ở huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên bị hiếp dâm khiến dư luận bức xúc. Đối tượng thực hiện hành vi đồi bại với bé gái là Nguyễn Công Trạng (21 tuổi, người cùng xóm với nạn nhân).

Theo lời chị Nguyễn Thị D. (32 tuổi), là mẹ của bé T.T.T.L (13 tuổi), trưa 7/2, bé L đang ở nhà thì Nguyễn Công Trạng rủ đi chơi ở suối Tò Te (xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân).

Khi đến nơi, bé L. bị ép uống rượu. Thấy trong người mệt, đau đầu nên bé L. đòi về nhà. Một lúc sau, Trạng chở bé L. về đến khu vực bụi cỏ cách chỗ suối khoảng 100m, Trạng bắt đầu cưỡng bức L.

Cưỡng bức xong, Trạng chở L ra ngoài đường để L. tự về nhưng sau đó L. bị lạc đường nên được một người dân dẫn đến trụ sở xã để nhờ giúp đỡ và liên lạc với gia đình đến đón bé về.

Mẹ cháu L. chia sẻ

Chị D. cho biết, khoảng 18h, gia đình đến đón bé L. Khi đó, cháu bé trong tình trạng có men trong người, quần mặc trái, người hơi mệt mỏi nên gia đình gặng hỏi thì bé mới trả lời rằng “Bị hiếp” nên gia đình trình báo công an.

Bé L. cho rằng Trạng là người đánh và đè L. xuống bụi cỏ để thực hiện hành vi cưỡng bức. Theo Kết quả giám định của Công an huyện Đồng Xuân, L. bị tổn hại sức khỏe 04%, bàn tay phải, vùng bụng, lưng, mông, khóe chân trái bị chấn thương. Cùng với đó, bé L. bị tổn hại bộ phận sinh dục, màng trinh có vết rách vị trí 06 giờ.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Đồng Xuân đã mời Trạng lên làm việc. Bước đầu Trạng thừa nhận hành vi của mình nhưng cho rằng L. tự nguyện. Vụ việc đang được Công an huyện Đồng Xuân điều tra làm rõ.

Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp bé gái tin lời người quen dụ dỗ nên bị hiếp dâm. Còn nhớ trước đó Công an huyện Châu Phú, tỉnh An Giang tạm giữ hình sự Nguyễn Duy Khanh (35 tuổi, ngụ thị trấn Cái Dầu) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tối 12/5/2019, Khanh phát hiện cháu Quỳnh (sinh năm 2010, đã đổi tên) đang bán vé số trên đường nên dụ dỗ đưa đến bãi đất trống nên dùng vũ lực cưỡng hiếp bé gái.

Sau đó, Khanh chở nạn nhân về nhà trọ ở thị trấn Cái Dầu để tắm rửa. Sự việc đã được chủ nhà trọ phát hiện và báo công an. Sau khi bị bắt giữ, Khanh đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Anh Thư (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bé gái , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP