Thể thao

Kante không dám xin đồng đội cho mượn Cup

Trong khi đồng đội thi nhau giành Cup để ôm hôn và chụp ảnh, tiền vệ tuyển Pháp tỏ ra ngại ngùng, không thực sự hòa mình vào cuộc vui.

Kante (thứ hai từ trái sang) không dám lao vào giành Cup để chụp ảnh. Ảnh: Reuters.

Tình huống diễn ra trong lúc các cầu thủ Pháp mừng chiến thắng sau trận chung kết World Cup 2018.

Khi phần lớn đồng đội lần lượt cầm Cup để chụp ảnh lưu niệm, Kante lặng lẽ đứng bên cạnh. Đây cũng là lý do khiến ngôi sao tiền vệ này có ít ảnh ôm Cup nhất.

Mọi việc chỉ thay đổi đôi chút khi Steven Nzonzi nhận ra Kante chỉ đứng bên lề cuộc vui. Nzonzi liền giành chiếc Cup từ Florian Thauvin rồi ấn vào tay Kante, để người đồng đội mang áo số 13 được chụp ảnh.

Kante chụp ảnh với Cup sau khi được Nzonzi (thứ hai từ trái sang) đưa cho.

Kante có tính nhút nhát từ bé. Hồi đó, khi cùng đội bóng vô địch một giải đấu, anh cũng chỉ cười và đứng ngoài cuộc vui, chứ không mạnh dạn nhảy lên mừng chiến thắng một cách nhiệt tình.

Trái với bản tính, Kante là một siêu sao về khả năng đánh chặn trên sân. Nhờ sự năng nổ, càn lướt và những bước chạy không biết mệt của anh, Pháp đang có tuyến giữa thuộc loại mạnh nhất thế giới.

Kante (trái, áo xanh) nhút nhát khi cùng đội trẻ giành chức vô địch.

Kante cũng là tiền vệ đánh chặn hay nhất hiện nay của giải Ngoại hạng Anh. Ba năm qua, anh liên tục giành được hai chức vô địch Ngoại hạng, một Cup FA, kèm theo danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa 2016-2017.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: tuyển Pháp , Kante , World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP