Thể thao

Jesus: 'Man Utd sẽ cố gắng để thắng Man City như mùa trước'

Tiền đạo của Man City nhận định trước trận đại chiến ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Jesus ghi ba bàn trong trận thắng Shakhtar nhưng nhiều khả năng không đá chính trận gặp Man Utd. Ảnh: Reuters.

Gabriel Jesus đã ghi hat-trick khi Man City đè bẹp Shakhtar tại Champions League. Đó là một sự khích lệ cho chân sút người Brazil khi anh không đạt phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa. Cuối tuần này, Jesus và các đồng đội sẽ tiếp kình địch Man Utd tại Etihad.

"Mọi người đều muốn đóng góp cho đội bóng và chiến thắng. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chắc hẳn những người khác cũng nghĩ thế", Jesus nhận định về trận derby Manchester. "Man Utd sẽ đến và cố gắng giành chiến thắng như mùa trước. Việc chúng tôi có thể phô diễn lối chơi của mình hay không phụ thuộc vào chính chúng tôi bởi vì Man City sẽ đá trên sân nhà và phải giành chiến thắng".

Khi được hỏi liệu trận thắng Shakhtar 6-0 ở Champions League vừa qua có phải một lời cảnh báo Man City gửi đến Man Utd, Gabriel Jesus nói: "Không, đó không phải một lời cảnh báo. Đội bóng của chúng tôi vốn chơi như thế bất kể xoay tua đội hình thế nào".

Sergio Aguero thường là người được giao đá phạt đền tại Man City nhưng do tiền đạo người Argentina ngồi dự bị nên Jesus được thực hiện hai pha đá 11m trong trận gặp Shakhtar và đều thành công. Ở trận hòa Liverpool 0-0, Jesus đã xin được đá quả phạt đền vào cuối trận nhưng sau đó, Pep Guardiola đã chỉ thị Riyad Mahrez. Cuối cùng, Mahrez đá hỏng và Man City tuột mất chiến thắng.

"Tôi đã tập đá phạt đền rất nhiều. Trước trận đấu, chúng tôi biết trước ai là người có trách nhiệm đá phạt đền. Khi Sergio có trên sân, anh ấy sẽ thực hiện. Trong những buổi tập, chúng tôi luôn có những chiếc iPad để tìm hiểu cầu thủ của đối phương và tôi thường để mắt tới thói quen của các thủ môn khi bắt phạt đền. Tôi đã tìm hiểu về anh ta và tìm ra phương án ghi bàn", Jesus lý giải.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Jesus , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP