Đẹp

Jennifer Lopez gây thích thú với đôi boots hình chiếc quần jeans

Ca sĩ Jennifer Lopez gây thích thú vì diện mẫu boots mang hình dáng chiếc quần jeans khi xuất hiện trên đường phố New York.

Tờ Marie Claire đưa tin ca sĩ Jennifer Lopez mới đây đã tham dự sự kiện Music Choice với bộ cánh sơ mi giấu quần trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, điểm gây chú ý trong set đồ của ngôi sao Shades of Blue lại nằm ở đôi boots độc đáo.

Cụ thể, đôi boots cao cổ may từ chất liệu denim mang hình ảnh của chiếc quần jeans, với túi và vòng đai đi kèm thắt lưng có gắn logo của nhà mốt Versace. Mẫu boots lạ mắt này nằm trong bộ sưu tập Resort19 của thương hiệu Italy.

Jennifer Lopez gây thích thú khi diện boots hình chiếc quần jeans.

Người yêu thời trang tỏ ra thích thú và lần lượt chia sẻ hình ảnh của Lopez diện mẫu giày này trên Twitter, Instagram. “Wow, đôi giày mà J.Lo mang trông thật cá tính. Cô ấy là người tạo ra xu hướng thời trang cho năm nay”, một người bình luận.

Bên cạnh đó, một số người còn lầm tưởng giọng ca On The Floor đang diện một chiếc quần tụt mini để xuống phố.

Mặc dù Versace chưa chính thức cập nhật mẫu giày trên website nhưng nhiều người nhận định nó có giá không hề rẻ. Trước đó, các nhà mốt như Alexander Wang hay Balenciaga từng tung ra thị trường các thiết kế tương tự, với giá dao động từ 340 đến 800 USD.

Việc tạo hình một đôi boots từ chất liệu denim truyền thống vốn quen thuộc trong ngành thời trang, nhưng với cách thổi vào hình ảnh chiếc quần jeans kinh điển trong thiết kế của Versace đã tạo nên sự hiện đại, mới mẻ cho người mang.

Cô từng diện thiết kế bằng denim tương tự trong một MV hồi năm 2016.

Năm 2016, giọng ca On The Floor từng diện một đôi boots denim tương tự trong MV Ain’t Your Mama.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: đôi boots , Jennifer Lopez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP