Xe

Jaguar Land Rover dự định phát triển 5 mẫu xe mới

Jaguar Land Rover đang phát triển 5 mẫu xe quan trọng mới với hy vọng nắm bắt một thành công dài lâu của hãng, theo Autocar.

Mẫu xe đầu tiên trong 5 mẫu xe mới của hãng xe nước Anh là mẫu Defender thế hệ mới. Chiếc xe sắp ra mắt và sẽ chứng minh tầm quan trọng chủ chốt đối với hãng xe. Không phải bởi xe sẽ được bán ra với số lượng lớn, mà việc mẫu xe này sẽ thay thế và vượt qua một mẫu xe mang tính biểu tượng.

Những dấu hiệu ban đầu về mẫu Defender sắp tới rất tốt, và khi xe ra mắt, Jaguar Land Rover sẽ thúc đẩy một loạt các mẫu xe thú vị khác trình làng.

Theo sau mẫu Defender sẽ là một mẫu xe điện hoàn toàn, kế nhiệm Jaguar XJ. Một số hệ truyền động plug-in hybrid có thể sẽ được cung cấp sau đó trong quá trình sản xuất mẫu xe.

Sau mẫu XJ mới, Jaguar sẽ ra mắt J-Pace, mẫu SUV mới lớn hơn và sang trọng hơn so với F-Pace.

Một thông cáo báo chí gần đây đã xác nhận sự tồn tại của mẫu J-Pace và thông cáo này gợi ý rằng mẫu xe cũng sẽ sử dụng điện năng hoàn toàn giống với mẫu XJ.

Tại Land Rover, một thành viên thứ 5 sẽ sớm gia nhập "gia đình" Range Rover vào cuối năm 2021. Mẫu xe này trước đây được gọi là Road Rover, mẫu xe thiết kế định hướng đường và sẽ nằm giữa Evoque và Velar. Mẫu xe này nên được bán với phiên bản điện năng hoàn toàn, trở thành mẫu Range Rover điện đầu tiên.

Và mẫu xe Jaguar Land Rover mới cuối cùng sẽ ra mắt trong vài năm tới là một mẫu Range Rover thế hệ hoàn toàn mới.

Tất cả các mẫu xe nói trên sẽ được phát triển dựa trên kiến trúc MLA linh hoạt của công ty, giúp Jaguar Land Rover cắt giảm chi phí phát triển. JLR hiện đang có một khoảng thời gian khó khăn và những mẫu xe đa dạng này có thể trở thành cứu tinh của hãng./.

Tác giả: CTV Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP