Số hóa

iPhone SE 2 tiếp tục lộ diện với “tai thỏ” đầy ấn tượng

Thêm hình ảnh rò rỉ về iPhone SE 2 vừa được lộ diện trên nhiều trang công nghệ lớn ngày hôm qua. Liệu đây có phải là thiết kế cuối cùng của SE 2 hay không? Nó có kính cường lực, màn hình tràn cạnh, khác với một số đồn đoán trước đó.

Đặc biệt, iPhone SE 2 dường như vay mượn khá nhiều từ người tiền nhiệm với kích thước nhỏ nhắn và các cạnh được bo mềm mại. Đi cùng với thiết kế mới là một notch (tai thỏ) giống như iPhone X ở mặt trước. Đặc biệt, nó không còn tồn tại jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Apple cũng đã loại bỏ phím Home vật lý và thay vào đó là Face ID. iPhone SE 2 có nút nguồn ở cạnh trên, các nút bấm âm lượng ở cạnh trái.

Hình ảnh rò rỉ về iPhone SE 2 cũng cho thấy, mặt sau thiết bị được phủ bởi kính, vì vậy rất có khả năng nó sẽ được Apple ưu ái cho công nghệ sạc không dây.

Mặc dù tin đồn đến từ những nguồn đáng tin cậy nhưng không đồng nghĩa chúng ta có thể hoàn toàn tin vào chúng. Apple vẫn đang im lặng và tiếp tục thắt chặt thông tin về SE 2.

Tuy nhiên, bạn nghĩ sao về một thiết kế giá rẻ nhưng lại có thiết kế na ná như iPhone X- thiết bị có giá ngàn đô và là hàng chính hiệu của Apple?

Cùng xem thêm một số hình ảnh về iPhone SE 2:

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: “tai thỏ” , iPhone SE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP