Số hóa

iPhone 9 sẽ ra mắt cuối tháng 3, giá từ 399 USD

Nhiều nguồn tin cho biết iPhone 9 sẽ có ngoại hình tương tự iPhone 8 với màn hình kích thước 4,7 inch. Máy cũng chỉ được trang bị một camera ở mặt lưng.

9to5mac dẫn một nguồn tin từ Đức cho biết iPhone 9 sẽ được Apple giới thiệu tại một sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 31/3 sắp tới. Model này cũng sẽ được nhanh chóng bán ra thị trường vào ngày 3/4.

Những thông tin rò rỉ trước đây cho biết model này có kiểu dáng và kích thước tương đương iPhone 8, với màn hình 4,7 inch và bảo mật vân tay Touch ID. Máy cũng chỉ có một camera ở mặt lưng.

Nhiều nguồn tin cho biết thiết kế của iPhone 9 tương tự iPhone 8. Ảnh: 9to5mac.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ máy sẽ được trang bị con chip A13 cùng dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64/128 GB. Đây là bộ xử lý mới nhất được Apple sử dụng trên những chiếc iPhone 11 và 11 Pro.

Ngoài ra, iPhone 9 sẽ được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc gồm bạc, xám và đỏ. Kuo cũng đưa ra dự đoán, phiên bản cấu hình thấp nhất sẽ có giá 399 USD. iPhone 9 sẽ nhắm vào các thị trường mới nổi như Ấn Độ. Tuy nhiên, Apple vẫn có thể bán máy tại thị Mỹ và Anh.

Để cắt giảm chi phí sản xuất, iPhone 9 sẽ bị loại bỏ 3D Touch. Trên thực tế, Apple đã ngừng sử dụng công nghệ này trên bộ 3 iPhone 11 vừa ra mắt và thay thế bằng tính năng có tên gọi Haptic Touch.

Năm 2019, Apple từng tổ chức sự kiện vào tháng 3 để giới thiệu hàng loạt dịch vụ như Apple News+, Apple Card hay Apple Arcade. Vì thế, tại sự kiện này, hãng cũng được kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm mới như phiên bản nâng cấp của iPad Pro, thẻ AirTags...

Tác giả: Đức Hải

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: iPhone 9 , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP