Số hóa

iPhone 15 sẽ ra mắt với sự thay đổi khác thường

Tin đồn về những gì sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo ngày càng nhiều và chi tiết hơn. Theo như những gì đã diễn ra trong nhiều năm gần đây, khả năng cao nhiều tin đồn sẽ có mức chính xác cao.

Thông thường, các tin đồn đến cuối cùng sẽ để lại một bức tranh toàn cảnh rất hấp dẫn về iPhone 15, và có vẻ như Apple quyết định tạo ra một sự thay đổi đáng kể cho sản phẩm, đặc biệt là các mặt ở phía sau.

Đầu tiên, Apple có ý định sửa đổi vật liệu bên trong các sản phẩm này, nơi chúng sẽ được làm bằng titan giúp tăng đáng kể điện trở trên bộ phận này của thiết bị. Nhưng hãy cẩn thận, thay đổi nổi bật và đáng chú ý nhất lại không phải ở vật liệu khung máy mà là việc Apple đã nghĩ đến việc tạm biệt các nút vật lý của iPhone và thay thế chúng bằng các vùng xúc giác đặt tại vị trí như các nút vật lý cũ. Chúng sẽ sử dụng phản hồi xúc giác, tức là nói lời tạm biệt với các nút truyền thống có trên iPhone kể từ phiên bản đầu tiên.

Hai điểm mới lạ này dường như sẽ chỉ được áp dụng trên hai mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple, bao gồm iPhone 15 Pro và 15 Pro Max (hoặc 15 Ultra). Tuy nhiên, đây là hai sửa đổi quan trọng giúp tăng khả năng chống va đập của thiết bị, và hơn hết bao gồm cả sự thay đổi khi tương tác với thiết bị.


Cùng với hai thay đổi đã đề cập ở trên, thiết kế cũng được đồn đại sẽ thay đổi trong iPhone tiếp theo. Có vẻ như các kế hoạch của Apple là không loại bỏ hoàn toàn các cạnh vuông vức mà chỉ đơn giản là sửa đổi chúng một chút để giống với thiết kế hiện có của MacBook Pro và MacBook Air.

Ngoài ra sẽ có một điểm khác biệt nữa giữa các mẫu Pro và bình thường, đó là đã có thông tin rò rỉ cho rằng các mẫu cao cấp nhất sẽ đi kèm RAM lên đến 8 GB, trong khi 6 GB RAM dành cho sản phẩm còn lại. Điều chưa biết chính xác là liệu khả năng chụp ảnh trên điện thoại sẽ nâng cấp ra sao. Tin đồn mới đây cho biết các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ có camera chính 48 MP, tuy nhiên máy vẫn thiếu camera tele và cảm biến LiDAR như các mẫu cao cấp.

Cuối cùng, các mẫu iPhone 15 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay, vì vậy vẫn còn nhiều thời gian để Apple thực hiện các thay đổi của mình.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: MacBook Air. , iPhone 15 , MacBook Pro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP