Số hóa

iPhone 15 Plus sẽ có giá dưới 899 USD?

Các báo cáo cho rằng Apple hiện đang lo lắng về hiệu suất hoạt động kém của iPhone 14 Plus trên thị trường, do đó công ty sẽ thực hiện một số thay đổi quan trọng để tránh xảy ra sự cố tương tự với dòng iPhone 15.

iPhone 14 Plus ra đời như một sự bổ sung mới nhất cho gia đình iPhone, đồng thời trở thành một sự thay thế cho iPhone 12 mini và 13 mini. Những sản phẩm này cũng có doanh số bán hàng kém, vì vậy Apple đã quyết định ra mắt iPhone 14 Plus để khắc phục sự cố. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn so với phiên bản trước.

iPhone 14 Plus có thiết kế và tính năng giống như mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn. Điểm khác biệt duy nhất là iPhone 14 Plus có màn hình lớn hơn và pin lớn hơn. Nó cũng đắt hơn so với mô hình tiêu chuẩn. Theo một bài đăng của người dùng trên Naver, Apple không hài lòng với doanh số iPhone 14 Plus, vì vậy công ty đã bắt đầu đánh giá lại cách họ sẽ thực hiện với các mẫu Pro và không phải Pro trong dòng iPhone 15.

Theo bài đăng, Apple hiện có hai ý tưởng đang đặt ra. Họ đang đánh giá cái nào trong hai cái là cách tốt nhất để đi. Điều đầu tiên được đồn đại trước đây bởi nhà phân tích Ming-chi Kuo rằng công ty sẽ phân biệt rõ hơn giữa mô hình Pro và không phải Pro.


Một phương án khác là giảm giá mẫu iPhone 14 Plus. Hiện tại, thiết bị có giá khởi điểm là 899 USD, nhưng bài đăng cho biết việc giảm giá iPhone 15 Plus có nghĩa là phiên bản tiêu chuẩn cũng sẽ giảm giá. iPhone 14 hiện có giá khởi điểm là 799 USD. Trong trường hợp công ty vẫn giữ nguyên giá iPhone 14, khoảng cách giá giữa hai phiên bản này sẽ được thu hẹp lại. Một số người dùng thích điện thoại lớn hơn trong khi những người khác thích kích thước nhỏ hơn. Vì vậy, họ chỉ có thể chọn sở thích của bạn không dựa trên giá cả.

Apple vẫn còn một thời gian để quyết định vì iPhone 15 còn gần một năm nữa mới ra mắt. Công ty chắc chắn sẽ đưa ra giải pháp ngay cả trước khi iPhone 15 giớ thiệu.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP