Số hóa

iPhone 13 có thể ra mắt vào tháng 9 năm sau

iPhone 13 có thể ra mắt theo đúng lộ trình, vào tháng 9/2021, với bốn phiên bản, chứ không bị dời đến cuối năm như iPhone 12.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người thường đưa ra những tin đồn uy tín liên quan đến Apple cho biết iPhone 13 sẽ quay lại chu trình phát hành bình thường vào tháng 9 như các model trước iPhone 12.

Trong buổi ra mắt iPhone 12, Apple thừa nhận sự chậm trễ trong việc giới thiệu sản phẩm do nhiều tác động bên ngoài, trong đó có ảnh hưởng của Covid-19. Bốn mẫu iPhone thậm chí không thể lên kệ cùng lúc do ảnh hưởng của dịch bệnh. iPhone 12 và iPhone 12 Pro được bán sớm hơn 3 tuần so với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max.

Một trong những đối thủ của iPhone 13 - Samsung Galaxy S21 - có thể ra mắt sớm vào tháng 1/2021 thay vì tháng hai như thường lệ. Việc này cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thời gian giới thiệu mẫu di động mới của Apple.

Chưa có nhiều tin đồn rò rỉ liên quan đến thiết kế, cấu hình cũng như những tính năng mới của iPhone 13.

Ming-Chi Kuo cho rằng doanh số của iPhone 12 sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi thông tin iPhone 13 ra mắt sớm. Nhu cầu của người dùng với bộ bốn 4 iPhone 12 vẫn cao hơn dự kiến của Apple.

Một chi tiết khác được Kuo tiết lộ là iPhone 13 sẽ chạy chip A15 mới do Apple thiết kế. Đây là con chip được xây dựng trên chipset Apple A14 dùng cho iPhone 12. Ngoài ra vẫn chưa có thêm nhiều thông tin rò rỉ về iPhone 13. Một số nguồn tin cho rằng hãng tiếp tục giới thiệu 4 model khác nhau, dùng màn hình 120 Hz như mong đợi của nhiều "tín đồ".

Tác giả: Khương Nha

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: iPhone 13 , iPhone , ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP