Số hóa

iPhone 12 còn chưa ra mắt, iPhone 13 đã chuẩn bị xuất hiện?

Nhiều thông tin đặc biệt về chiếc iPhone 13 – dòng điện thoại kế nhiệm iPhone 12 mới đây đã được một nhà phân tích giàu kinh nghiệm tiết lộ.

Ross Young, nhà sáng lập Display Supply Chain Consultants (DSCC) và cũng là một nhà phân tích có kinh nghiệm đã chia sẻ những thông tin về chiếc iPhone 13 và iPhone SE 3 lên trang Twitter.

Theo đó, dòng sản phẩm iPhone 13 có kích thước khá tương đồng với iPhone 12 chưa được ra mắt, bao gồm mẫu “Pro Max” 6,7 inch, mẫu “Pro” 6,1 inch, mẫu “tiêu chuẩn” 6,1 inch và mẫu “mini” 5,4 inch.

Cả 4 mẫu iPhone 13 đều dùng màn hình OLED được sản xuất bởi nhiều đối tác khác nhau là LG Display, Samsung Display và BOE Technology.

Cụ thể, tấm nền của hai phiên bản iPhone 13 Pro Max và iPhone Mini do Samsung Display cung cấp. Trong khi đó, LG Display sẽ sản xuất tấm nền cho tất cả các phiên bản, trừ model 6,7 inch, còn BOE Technology đảm nhận việc sản xuất màn hình iPhone 13 tiêu chuẩn và iPhone 13 Pro.

Tất cả các mẫu iPhone 13 được cho là sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng Y-Octa do Samsung cung cấp nhằm mang lại chất lượng hiển thị tốt hơn, và đều có Face ID. Đặc biệt, iPhone 13 sẽ đi kèm với công nghệ ProMotion có tần số quét 120 Hz nhưng chỉ có mẫu Pro Max mới được trang bị công nghệ màn hình LTPO.

Hình ảnh rò rỉ tiết lộ một và tihông số về dòng iPhone 13 và iPhone 13 SE.

Về camera, các mẫu iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ được trang bị camera kép, cảm biến chính 1,7 µm tương tự iPhone 12 Pro Max, trong khi các phiên bản Pro sẽ có 3 camera với ống kính 1,9 µm và tích hợp chống rung SensorShift. Điều này có nghĩa là sẽ có những cải tiến đáng kể về camera trên tất cả các kiểu máy.

Được biết, cả 4 phiên bản của iPhone 13 đều được trang bị 5G, nhưng chỉ có các mẫu Pro mới hỗ trợ 5G mmWave, 2 phiên bản còn lại dùng 5G Sub-6. Bên cạnh đó, hai phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được dự đoán sẽ có máy quét LiDAR ở phía sau.

Ngoài những thông tin trên, thời điểm trình làng, cấu hình cụ thể, giá bán khởi điểm và nhiều thông số khác của dòng iPhone 13 này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 12 đang là sản phẩm rất được mong đợi của "gia đình Táo khuyết". Nhiều nguồn tin đồn đoán dòng iPhone mới này sẽ được ra mắt vào 13/10 tới. Tuy vậy, công ty công nghệ Mỹ vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến sự kiện ra mắt mẫu sản phẩm này.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: iPhone 13 , iPhone 12

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP