Số hóa

iPad sắp có ứng dụng Photoshop chuyên nghiệp như trên máy tính

Khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên các thiết bị máy tính bảng đã không còn là điều xa vời, khi Photoshop muốn đưa phiên bản đầy đủ tính năng của hãng lên iPad.

iPad sẽ sớm có bản cập nhật Photoshop đầy đủ tính năng.

Trong thời điểm các thiết bị như iPad hoặc Chromebook đã có được phần cứng với hiệu suất đủ tốt, một trong những điều người dùng mong chờ nhất đó là các ứng dụng chỉnh sửa video hoặc ảnh sẽ sớm có mặt trên các thiết bị này một cách đầy đủ.

Tờ PhoneArena trích dẫn một báo cáo gần đây cho biết, công việc chỉnh sửa ảnh trên iPad giờ đây có thể được thao tác một cách chuyên nghiệp nhờ phiên bản Adobe Photoshop "đầy đủ tính năng" sắp được ra mắt.

Theo báo cáo, Adobe muốn làm cho các ứng dụng của mình tương thích hơn trên nhiều nền tảng để thu hút thêm người dùng. Phần chính của chiến lược này sẽ là cho ra mắt một phiên bản đầy đủ tính năng của phần mềm nổi tiếng Photoshop trên iPad, với dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Adobe được cho là ​​sẽ giới thiệu qua về ứng dụng mới này tại hội nghị MAX vào tháng 10. Ngoài ra, hãng đang có kế hoạch cập nhật tất cả các ứng dụng bao gồm cả Photoshop, Premiere, Illustrator và Mix - với các phiên bản đầy đủ chạy trên iPad và máy tính để bàn.

Tuy nhiên, do đây là một công việc đòi hỏi mất nhiều thời gian, nên Photoshop sẽ là ứng dụng đầu tiên nhận được bản cập nhật và Illustrator sẽ đến vào một thời điểm không xa trong tương lai.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPad , photoshop

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP