Pháp luật

Huế: Tạm giữ thanh niên đe doạ, tống tiền người yêu cũ

Với hành vi nhắn tin đe doạ, tống tiền chị B., một thanh niên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự.

Ngày 5/9, thông tin từ Đội Cảnh sát Hình sự Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản theo Điều 170 Bộ luật Hình sự.

Danh tính đối tượng được xác định là N. P. T., SN 1996, trú tại phường An Hòa, Tp.Huế.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, chị Lê Thị B., SN 1994, trú tại huyện Quảng Điền quen biết với T., quá trình quen biết giữa B. và T. nảy sinh tình cảm và cả 2 đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Đối tượng N.P.T. tại cơ quan công an.

Lo sợ bị chồng phát hiện nên chị B. đã chủ động dừng lại không cho T. quan hệ tình dục nữa. Do bị chị B. cự tuyệt nên T. đã nảy sinh lòng tham đe dọa buộc chị B. phải đưa cho T. số tiền là 2.000.000 đồng, nếu không đưa tiền cho T., y sẽ đăng chuyện quan hệ tình dục giữa chị B. với T. lên mạng và cho chồng chị B. biết.

Do lo sợ bị đăng lên mạng chuyện mình quan hệ tình dục với T. và lo sợ sẽ bị mọi người và chồng biết nên chị B. buộc phải làm theo yêu cầu của đối tượng T. là đưa cho hắn số tiền 2.000.000 đồng.

Vào chiều 4/9, T. nhắn tin đe dọa chị B. buộc chị này phải đưa cho T. số tiền 2.000.000 đồng và hẹn gặp chị B. tại nhà nghỉ Q. T., đóng trên địa bàn phường An Hòa, Tp.Huế thì chị B. đồng ý.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, theo lời hẹn của T., chị B. đến nhà nghỉ và đưa cho T. số tiền 2.000.000 đồng thì bị cơ quan công an tiến hành bắt quả tang, thu giữ từ T. số tiền 2.000.000 đồng tang vật của vụ án.

Tại trụ sở công an, bước đầu, qua đấu tranh khai thác, T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP