Pháp luật

Huế: Bắt nhóm thanh niên chặn xe cướp tài sản người đi đường

VTC News đưa tin, chiều 25/8, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Công an huyện Phú Vang vừa tạm giữ hình sự 7 thanh thiếu niên để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” của người đi đường.

Các đối tượng bị lực lượng công an bắt giữ. Ảnh: Zingnews

Theo Tri thức trực tuyến, rạng sáng 12/8, phát hiện người phụ nữ đi đường ở xã Phú Mỹ, nhóm thanh niên gồm Nguyễn Toàn Thương, Văn Đức Hưng và Lê Văn Sáng (cùng trú Thừa Thiên - Huế) dùng vỏ chai bia tấn công, khống chế yêu cầu người phụ nữ giao nộp tài sản. Nhận thấy bị hại không có tiền, nhóm cướp đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tiếp đó, khoảng 4h ngày hôm sau, tại thôn Mỹ Lam (xã Phú Mỹ), 3 thanh niên trên cùng với guyễn Đắc Phú, Ngô Tấn Tài, Lê Quốc Thắng và Trần Văn Trực (cùng trú TP Huế), tiếp tục chặn xe máy của một người phụ nữ đi chợ sớm để cướp tài sản.

Tuy nhiên, đang chuẩn bị thực hiện hành vi cướp tài sản, nhóm này phát hiện ôtô của người dân lưu thông đến gần. Sợ bị phát hiện, nhóm cướp đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Từ phản ánh của người dân và qua điều tra, xác minh, ngày 25/8, Công an huyện Phú Vang xác định được các nghi phạm, tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP