Số hóa

Huawei ra mắt thiết bị mới có màn hình gập lại

Huawei sẽ công bố mẫu smartphone màn hình gập mới của mình trong cuộc họp báo ảo do CEO Richard Yu tổ chức vào ngày 24/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha

Mới đây, Huawei chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức một buổi họp báo ảo do CEO Richard Yu tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào ngày 24 tháng 2 thay cho buổi họp báo vào cuối tuần này. Gọi là họp báo ảo bởi Huawei sẽ trình chiếu một bài phát biểu được ghi hình trước tại sự kiện ở Barcelona, sau đó là trải nghiệm demo tại chỗ.

Huawei sẽ công bố mẫu smartphone màn hình gập mới của mình tại tại buổi họp báo ảo sắp tới.

Rất có thể Huawei sẽ công bố mẫu smartphone màn hình gập mới của mình tại sự kiện này. Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về mẫu smartphone màn hình gập mới của Huawei nhưng các tin đồn cho thấy rất có thể đó chính là chiếc Mate XS từng được đề cập hồi cuối năm 2019.

Ông Richard Yu - CEO Huawei từng xác nhận rằng Mate XS sẽ được trang bị bộ xử lý tốt hơn (Kirin 990 5G), màn hình cải tiến và cơ chế bản lề được nâng cấp. Huawei Mate XS cũng được cho là sẽ có một số thay đổi trong thiết kế, giúp nó nhỏ gọn và bền hơn.

Ngoài ra, Honor - công ty con của Huawei đã công bố kế hoạch ra mắt các thiết bị thế hệ tiếp theo thông qua một buổi livestream cùng ngày. Những người quan tâm có thể xem trên trang web chính thức của Honor, YouTube, Twitter và Facebook.

Tác giả: Lê Chính (t/h)

Tác giả: VietQ.vn

  Từ khóa: CEO Richard , huawei

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP