Tin địa phương

Hotgirl bán ma tuý: Khoe từ thiện, 'đánh bóng' hình ảnh

Đối tượng cầm đầu đường dây bán ma tuý thường khoe cuộc sống sang chảnh nhưng về địa phương người này mặc giản dị, bình thường.

Hotgirl cầm đầu đường dây ma túy vừa bị công an TP Đà Nẵng bắt giữ là Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi, quê thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Trang thuê một căn hộ hạng sang trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để sinh sống chung như vợ chồng với đối tượng từng có tiền án về ma túy là Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, quê TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, tạm trú TP Hội An, Quảng Nam).

Ngoài cuộc sống sang chảnh mà người này khoe trên mạng ra thì hotgirl này còn khiến nhiều người mến mộ vì sự thân thiện. Đó là những hình ảnh cô nàng đi chùa, đi từ thiện...

Trang thường xuyên đăng tải thông tin “đánh bóng” tên tuổi của mình, khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền...

Nhận xét về Trương Thị Kiều Trang, trưởng thôn Lưu Nghĩa cho biết: "Sau khi nghe tin Trang cầm đầu đường dây ma túy khiến người dân địa phương ai cũng bất ngờ.

Trước đó sống ở địa phương, Trang chưa có vi phạm hay có biểu hiện của sự hư hỏng. Sau khi nghỉ học, Trang có đi làm ở quán karaoke ở Quảng Trị và sau đó lấy chồng ở thị xã rồi sinh con. Không biết khi ra ngoài xã hội Trang như thế nào nhưng ở địa phương người phụ nữ này cũng chưa từng dẫn bạn bè về tụ tập, đàn đúm.

Sau khi lấy chồng được một thời gian thì chồng Trang bị bắt cũng liên quan đến ma túy nên Trang đón con gửi xuống nhà mẹ đẻ nhờ trông nom để đi làm.

Suốt thời gian qua, Trang đi làm và chu cấp về cho mẹ nuôi con, khi nào có việc quan trọng Trang đều có mặt ở địa phương".

Theo trưởng thôn thông tin, mẹ Trang làm ruộng và phụ hồ nên kinh tế cũng không quá khó khăn. Thời gian gần đây gia đình Trang cũng đã sửa sang lại được ngôi nhà thêm khang trang hơn, bên ngoài còn lắp camera.

Khi về địa phương thăm con, Trang cũng bình thường như mọi người, không biết người này sang chảnh ở đâu nhưng trước đó vẫn đi xe máy về nhà. Thời gian gần đây mọi người thấy Trang đi ô tô về.

Không biết sau khi điều kiện kinh tế khá hơn Trang có từ thiện, giúp đỡ ở đâu không nhưng về địa phương Trang chưa từng giúp đỡ ai hay làm từ thiện. Kể cả việc lễ chùa cũng thường chỉ có mẹ đẻ của Trang tham gia, không thấy Trang đi lễ chùa ở địa phương bao giờ.

Trang khoe những hình ảnh cô nàng đi chùa, đi từ thiện...

Nói thêm về bà trùm bán ma túy, Trưởng thôn Lưu Nghĩa nhận định: "Về cơ bản Trang là một người thương và quan tâm tới con, ngoài ra Trang cũng hiếu thảo với bố mẹ. Có thể vì lợi nhuận cao đã khiến con người ta bất chấp đạo đức, pháp luật".

Trên trang cá nhân của bà trùm nay, Trang được nhiều người mến mộ vì đăng ảnh đi chùa và làm từ thiện.

Tuy nhiên cùng ngày, một cán bộ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng (nơi Trang thuê nhà tạm trú) cho biết: "Ở địa phương thời gian qua không có trường hợp nào tên Trương Thị Kiều Trang làm từ thiện hay giúp đỡ mọi người".

Theo tìm hiểu, sau khi chồng bị bắt, Trang dạt vào Đà Nẵng, quyết định tạo lập đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh cho riêng mình.

Được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp, cô nàng thường ăn mặc sexy, luôn đeo nhiều trang sức, dùng đồ hàng hiệu và thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng.

Trang cũng hoạt động mạnh trên mạng internet. Trang thường xuyên đăng tải thông tin “đánh bóng” tên tuổi của mình, khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi, với những thú vui xa xỉ.

Ngoài ra cô nàng thường ăn mặc sexy, luôn đeo nhiều trang sức, túi hàng hiệu đắt tiền, "check in" với xe sang, cùng thói quen mua sắm "thả phanh" và thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng. Đồng thời, lợi dụng việc này để tiếp xúc với nhiều người, nhiều đối tượng.

Thông qua mối quan hệ, Trang lôi kéo người đồng hương là Nguyễn Công Được 19 tuổi, ngụ TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) vào Đà Nẵng. Do trước đây cùng là nhân viên tại quán karaoke với nhau nên khi được hot girl mời gọi, Được nhanh chóng đồng ý.

Để thu phục Được, Trang nhiều lần bỏ tiền mua sắm, bao thanh niên này ăn chơi thỏa thích. Trong lúc đang thất nghiệp, lại được người đẹp chiều chuộng, hết lòng vì mình, nên khi Trang ngỏ ý muốn nhờ đi ship ma túy, Được không một chút do dự và còn không lấy tiền công.

Sau quá trình theo dõi, chiều ngày 12/3, cảnh sát đã đón lõng, bắt quả tang Nguyễn Công Được đang nhận gói hàng hóa tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, bên trong có 2.000 viên thuốc lắc.

Khám xét nơi ở của Được tại căn hộ 502 (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), Công an phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g ma túy dạng ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia, đóng gói ma túy.

Công an ập vào căn hộ trên đường Dương Đình Nghệ (P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) bắt giữ Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Phúc Hậu. Tại đây, công an tiếp tục thu giữ 5g katamin, 130 triệu đồng, một số tang vật và các tài liệu liên quan đến các hoạt động mua bán ma túy.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP