Giải trí

Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh

Nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau. Hồng Loan cho biết Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết Nguyên Đán.

Thời gian qua, thông tin nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan hẹn hò cầu thủ Tiến Linh được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên cô vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi không ít lần tương tác trên trang cá nhân của nữ diễn viên ''Tiệm ăn dì ghẻ''.

Trong một lần, khi Hồng Loan than "ế" trên trang facebook cá nhân, nam cầu thủ bình luận: “Sang năm sẽ hết ế, yên tâm". Anh còn hài hước đùa rằng sẽ giúp đàn chị nếu cô không tìm được người yêu. Trong một dịp khác, khi Hồng Loan mong đàn em về thăm quê, anh trả lời: “Để về luôn, không người ta hốt mất lại tiếc".

Hồng Loan và Tiến Linh.

Những lần Hồng Loan và Tiến Linh tương tác với nhau trên mạng xã hội được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người hâm mộ thích thú, tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này và mong chờ tin vui của họ dù Huỳnh Hồng Loan hơn tuổi Tiến Linh.

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau. Hồng Loan cho biết Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết Nguyên Đán. Cả 2 cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

Hồng Loan nhận xét Tiến Linh hiền lành, thật thà và biết quan tâm đến người khác. "Tôi không quan tâm đến tuổi tác, quan trọng có hợp nhau hay không. Tiến Linh là chàng trai cầu tiến, đam mê với bóng đá. Chúng tôi xuất thân từ gia đình bình thường nên có chung suy nghĩ và quan điểm sống", cô nói.

Hồng Loan sinh năm 1994, sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

Hồng Loan bất ngờ khi mối quan hệ của cả hai nhận được sự quan tâm của công chúng. Từ khi vào nghề, cô kín tiếng đời tư, chưa từng công khai bạn trai. Tuy nhiên, cô vui vì được nhiều người ủng hộ.

Tiến Linh cho biết ban đầu ấn tượng ở ngoại hình của Hồng Loan. Sau khi tiếp xúc, anh thấy yêu mến tính cách chân thành, dễ thương và vui tính của cô. Cầu thủ không ngại công khai tình cảm trước công chúng. Những lúc ở xa, cả hai quan tâm nhau qua những cuộc điện thoại, tin nhắn. Trong lần ra Hà Nội làm việc, Tiến Linh đưa Hồng Loan đi chơi tại phố đi bộ.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Cô từng đoạt giải "Gương mặt đẹp" của Ngôi sao thời trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015. Cô được biết đến nhiều sau khi đóng "người yêu" trong MV ''Âm thầm bên em'' của Sơn Tùng M-TP.

Tác giả: H.A (TH)

Nguồn tin: phapluatnet.vn

  Từ khóa: Hồng Loan , Tiến Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP