Giải trí

Hồng Diễm diện đồ sexy bốc lửa khiến Hồng Đăng phát choáng

Những hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của Hồng Diễm khiến các đồng nghiệp Hoa hồng trên ngực trái cùng khán giả một phen ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Hồng Diễm gây bất ngờ khi đăng tải những bức ảnh diện váy đỏ bó sát, khoe body gợi cảm cùng vòng 1 lấp ló sau lớp vải xuyên thấu.

Hình ảnh gây ngỡ ngàng của Hồng Diễm trên trang cá nhân.

Bà mẹ hai con hài hước chia sẻ: "Lâu lắm em chẳng được đi đu đưa... Các bác thấy em lên đồ thế này đu đưa có ổn không ạ?".

Ngay lập tức, bạn diễn lâu năm của cô - Hồng Đăng trở thành một trong những bình luận hàng đầu với nội dung: "Thế này có chết không". Hồng Diễm cũng dí dỏm đáp lại Hồng Đăng: "Đu đưa để cho hết buồn thôi anh ạ, xong em lại về bán cơm ngay". Khán giả của Hoa hồng trên ngực trái cũng nhanh chóng vào hưởng ứng, gọi hai diễn viên là Khuê và Bảo.

Đoạn đối thoại hài hước của Hồng Đăng và Hồng Diễm.

Hồng Diễm vốn nổi tiếng là nghệ sĩ có gu thời trang thanh lịch, nữ tính. Bởi vậy khi cô xuất hiện với hình ảnh này, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng nhưng vẫn dành những lời khen ngợi hết mức cho nữ diễn viên.

Lương Thanh, người vào vai Trà trong Hoa hồng trên ngực trái cũng bày tỏ sự ngạc nhiên của mình, chỉ biết nói "Ối giời ơi" bên dưới loạt ảnh mà Hồng Diễm đăng tải.

Vì Hồng Diễm đã quá nổi tiếng với vai trò diễn viên nên ít ai biết, ban đầu cô đã làm người mẫu trong 6 năm.

Chia sẻ về khoảng thời gian đó, Hồng Diễm từng nói: "Nói về làng người mẫu thời trang ngoại hình của tôi thuộc dạng mi nhon so với các bạn mẫu nên được ưu ái khi trình diễn hay đi ra đầu tiên.

Thêm nữa dường như khuôn mặt tôi xét trong giới thời trang hay người mẫu bây giờ nó không phải một gương mặt thời trang, không góc cạnh, nhưng thời điểm đó tôi được mời đi diễn khá nhiều.

Có lẽ vì gương mặt tôi ưa nhìn nên được mời đi chụp ảnh nhiều. Con đường nghệ thuật của tôi khá êm đềm và may mắn. Thời điểm bây giờ ai hỏi tôi thời gian đi làm mẫu thế nào đều nói trân trọng khoảng thời gian đó vì nó là bước đệm đưa tôi đến với nghệ thuật. Tôi luôn tạ ơn trên, cảm ơn khán giả và thời gian đi làm người mẫu".

Bên cạnh đó, Hồng Diễm cũng từng làm MC và đi thi hoa hậu, nhưng cuối cùng duyên phận đưa cô đến với diễn xuất. Dù Hồng Diễm không đóng quá nhiều phim nhưng các tác phẩm cô tham gia đều rất nổi và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Hồng Diễm , Hồng Đăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP