Xe

Honda Winner X sắp ra mắt, liệu có đánh bại được Yamaha Exciter

Mới đây, Honda Việt Nam đã tiết lộ về phiên bản tiếp theo của mẫu xe côn tay Winner X.

Honda Việt Nam đã tung ra những hình ảnh đầu tiên tiết lộ về phiên bản Winner X hoàn toàn mới. Theo đoạn video đăng tải trên trang chủ của Honda, mẫu Winner X sẽ ra mắt vào ngày 13/7 tại Hà Nội.

Winner X lấy nhiều cảm hứng từ mẫu sport-bike CBR150R, đặc biệt là đồng hồ Full-LCD cũng được đồn đoán lấy từ CBR150R.

Winner X lấy nhiều cảm hứng từ mẫu sport-bike CBR150R.

Một số thông tin đồn thổi cho biết, Winner mới có thể vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Điều này không thay đổi so với phiên bản trước đó.

Được kỳ vọng là "kẻ ngáng đường" Yamaha Exicter, tuy nhiên, sau vài năm xuất hiện trên thị trường, Honda Winner vẫn chưa thể vượt qua đối thủ của mình. Hiện tại, Honda Winner 2018 có 2 phiên bản thể thao và cao cấp. Giá niêm yết của mẫu xe này được công bố lần lượt là 45,5 triệu - 46,5 triệu đồng.

Một số hình ảnh rò rỉ của Winner X.

xTuy nhiên, giá bán thực tế Honda Winner tại các đại lý (HEAD) đều thấp hơn rất nhiều, dao động từ 38 - 39 triệu đồng (thấp hơn khoảng 5 - 6 triệu đồng). Thậm chí, có lúc các HEAD bán Winner với giá 37 triệu đồng.

Tác giả: VIỆT VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Honda Winner X , Yamaha Exciter

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP