Xe

Honda Winner X 2022 ra mắt khách Việt trong tuần tới, thiết kế nâng cấp đẹp lấn át Exciter 155?

Mới đây, trang tin về xe máy nổi tiếng của Indonesia cho biết hãng Honda sẽ chính thức giới thiệu mẫu Honda Winner X thế hệ mới tại thị trường Việt Nam trong tuần tới. Trang tin này cho hay Honda Winner X thế hệ mới sẽ được tinh chỉnh trong cả thiết kế lẫn trang bị nhằm tăng sức cạnh tranh lên Yamaha Exciter 155 2021.

Honda Winner X 2022 được cho là sẽ ra mắt trong tuần tới


Không chỉ vậy, Honda Winner X 2022 cũng được cho là đang trong quá trình chạy thử và rất có thể sẽ được giới thiệu hình ảnh hoặc video teaser vào tuần tới trên fanpage hay Youtube của Honda Việt Nam.

Honda Winner X 2022 thế hệ mới được cho là đang trong quá trình chạy thử

Bên cạnh những nâng cấp trong thiết kế và trang bị, nguồn tin trên còn tiết lộ rằng Honda Winner X 2022 thế hệ mới sẽ có thêm phiên bản cao cấp với các tùy chọn màu sắc ấn tượng như đen nhám vành vàng, bạc nhám và đỏ nhám. Đi cùng với đó sẽ là phiên bản đặc biệt HRC và bản tiêu chuẩn với tông màu đen trắng.

Hiện Honda vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin về Honda Winner X 2022

Mặc dù phía Honda vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều gì về Honda Winner X 2022 nhưng nhiều khả năng thông tin kể trên là đúng. Trong thời gian gần đây, Honda Việt Nam cũng đã liên tục tung ra thị trường phiên bản nâng cấp của các dòng xe ăn khách như Honda SH Mode hay Honda LEAD.

Chưa kể, các mẫu xe của Honda như Vision, LEAD, SH Mode hay Future mới ra mắt gần đây đều được chia thành 3 phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt. Chính vì thế, nhiều khả năng Honda Winner X thế hệ mới cũng sẽ được mở bán với các phiên bản kể trên trong thời gian tới.

Honda Winner X 2022 hứa hẹn sẽ làm khó Yamaha Exciter 155 2021

Với những nâng cấp trong cả thiết kế lẫn trang bị và phiên bản, Honda Winner X 2022 hứa hẹn sẽ tăng sức ép không nhỏ lên đối thủ Yamaha Exciter 155 2021. Vừa qua, Yamaha Exciter 155 2021 cũng đã được nâng cấp và thay đổi trong tem màu xe và giá bán đề xuất. Như vậy, có thể thấy rằng cuộc cạnh tranh giữa Honda Winner X và Yamaha Exciter 155 2021 hứa hẹn sẽ trở nên gay cấn hơn trong thời gian tới tại thị trường Việt.

Mẫu xe ga mới ra mắt đã gây sốt nhờ diện mạo đẹp mê mẩn, giá bán khiến Honda Air Blade 'khóc thét'

(Techz.vn) Mẫu xe cạnh tranh với Honda Air Blade 2021 vừa được giới thiệu với giá bán “đe nẹt” cả Honda SH.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Honda Winner X 2022 , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP