Xe

Honda Wave S 110 đời đầu lên đồ "khủng" của dân chơi Việt

Mặc dù đã bị khai tử từ lâu, nhưng chiếc xe số phổ thông Honda Wave S 110 đời đầu vẫn được khá nhiều biker trong nước yêu thích, đặc biệt độ lại với nhiều món đồ chơi đắt tiền.

Chiếm số lượng lớn tại Việt Nam, dòng xe số phổ thông Honda Wave từ lâu đã được giới biker Việt lựa chọn để cho ra đời nhiều bản độ theo đủ các phong cách.

Trong đó, với kiểu dáng khí động học thể thao hơn so với các thế hệ Wave "Thái" 110 cũ, Honda Wave S 110 của Honda Việt Nam có thể "hóa thân" thành một chiếc xe độ đẹp mắt.

Chiếc Wawe S110 được chủ nhân giữ lại dàn áo cũ, nhưng lại ghi điểm khi bổ sung loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền lên xe. Khu vực phần đầu của xe được trang bị một đồng hồ Vapor, tiếp đến là trợ lực Ohlins kẹp sườn giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao.

Chiếc “xế kiểng” vẫn sử dụng vành nan hoa nhưng được chủ nhân mạnh tay chi tiền trang bị heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, phanh đĩa Galfer thay cho loại phanh cơ truyền thống, cộng thêm vào đó là thớt lòng CNC.

Không kém cạnh, bánh xe sau cũng sử dụng loại phuộc hàng hiệu đắt tiền Ohlins - một sản phẩm đến từ Thụy Điển nơi tạo ra trợ lực và giảm xóc cung cấp cho các giải đua Moto Gp trong nhiều năm qua.

Chân chống Racingboy hình móng ngựa khá độc đáo và khó nhầm lẫn với bất kì dòng sản phẩm nào. Tại thị trường Việt Nam, hiện mẫu xe này đã bị khai tử.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda Wave S 110 , Honda Wave

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP