Xe

Honda Vision ra mắt phiên bản mới - thêm màu sắc, giữ nguyên thiết kế

Bên cạnh 8 tùy chọn màu sắc trước đây, Honda VN bổ sung thêm cho Vision 2 màu sắc mới cho phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp. Giá bán Honda Vision vẫn ở mức 29,99-31,99 triệu đồng.

Trải qua 8 năm kể từ khi được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam tháng 9/2011, Vision đã nhận được 4 lần nâng cấp về thiết kế đáng chú ý đến từ Honda Việt Nam. Tuy nhiên ở lần giới thiệu mẫu xe này vào ngày 20/9, Vision chỉ được bổ sung thêm màu sắc chứ không nhận được bất kỳ sự thay đổi nào về thiết kế cũng như động cơ.

Honda Vision chỉ được bổ sung thêm màu sắc.

Phiên bản Vision Cao cấp được bổ sung thêm màu Đen bóng bên cạnh màu Đen mờ hiện có, trong khi đó phiên bản Tiêu chuẩn được bổ sung đến 2 màu là Đen bóng và Đỏ đậm. Như vậy Honda Vision sở hữu tổng cộng 10 màu sắc khác nhau chia đều cho 3 phiên bản.

Động cơ trên Vision vẫn là động cơ eSP, dung tích 110 cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này tạo ra công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Chìa khóa thông minh Smartkey vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp. Honda Việt Nam cho biết hệ thống khóa thông minh Smartkey trên Vision phiên bản mới vẫn sở hữu 2 tính năng là kích hoạt khóa điện từ xa và định vị vị trí xe.

Honda Vision phiên bản mới vẫn giữ nguyên giá bán so với phiên bản hiện hành. Phiên bản thấp nhất là phiên bản Tiêu chuẩn có giá bán niêm yết là 29,99 triệu đồng, phiên bản Cao cấp có giá bán 30,79 triệu đồng và phiên bản Đặc biệt có giá bán là 31,99 triệu đồng.

Vì là mẫu xe có doanh số bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam nên khách hàng khó có thể mua Vision đúng mức giá được hãng đề xuất. Hầu hết cửa hàng Honda đều tăng giá bán của Vision lên 3-5 triệu đồng tùy phiên bản. Đối thủ của Vision là Yamaha Janus có giá hấp dẫn hơn, nhưng ít được ưa chuộng như mẫu xe của Honda.

Tác giả: Vĩnh Phúc

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Vision , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP