Giải trí

Hôn thê cũ từng đe dọa Park Yoochun bằng ảnh khỏa thân

Họ hàng của Park Yoochun gây sốc khi tiết lộ Hwang Hana từng lấy ảnh chụp khỏa thân của nam ca sĩ ra đe dọa. Những tấm ảnh này có được là do cô chụp lén người yêu cũ khi anh đang ngủ.

Park Yoochun (phải) từng chịu cảnh bị Hwang Hana đe dọa tung ảnh khỏa thân - Ảnh: ẢNH: INSTAGRAM NV, FB JYJ

Tối 2.5, chương trình Spotlight của JTBC tiếp tục đào sâu về lùm xùm dùng ma túy của Park Yoochun và hôn thê cũ Hwang Hana. Nhóm phóng viên đã đến phỏng vấn người thân của cựu thành viên nhóm JYJ và nhận được những chia sẻ bất ngờ.

Người này cho biết Hwang Hana đã chụp lại Park Yoochun trong trạng thái không mặc quần áo lúc anh đang say giấc. Sau đó, cô lấy các tấm ảnh nhạy cảm ra để đe dọa không chỉ hôn phu cũ mà cả gia đình anh sau khi cả hai chia tay.

Họ hàng nam ca sĩ tiết lộ anh thường bị tình cũ hăm dọa nhiều lần. Người này kể: “Hwang Hana từng một lần gửi tôi ảnh chụp Yoochun khi đang ngủ. Cô ta bảo: “Anh ấy đâu? Nếu không tìm anh ấy cho tôi thì năm phút sau tôi sẽ phát tán ảnh này”.

Hwang Hana từng dùng ảnh 18+ của hôn phu cũ để đe dọa anh và gia đình - Ảnh: ẢNH: INSTAGRAM NV

Về chuyện bị phát hiện dùng ma túy, người thân của Park Yoochun tiết lộ anh từng luôn khẳng định mình vô tội. Thậm chí, sao phim Hoàng tử gác mái còn tìm đến một phòng nghiên cứu ở Mỹ để xem liệu có thể chứng minh rằng bản thân bị dương tính chỉ vì từng quan hệ tình dục với Hwang Hana, một người dùng ma túy, hay không.

Đại diện Viện điều tra khoa học quốc gia Hàn Quốc Kim Eun Mi cho rằng suy nghĩ ma túy “len lỏi” vào người vì “lên giường” cùng bạn gái có dùng ma túy của Park Yoochun khó mà xảy ra. “Nếu người đàn ông sử dụng ma túy và quan hệ tình dục với phụ nữ, thành phần ma túy có thể được truyền qua tinh dịch. Điều đó đã được xác nhận, nhưng đây là trường hợp ngược lại. Tôi nghĩ chuyện đó khó”, vị này nói thêm.

Park Yoochun tiều tụy trước khi bị áp giải đi sáng 3.5. Anh xin lỗi vì nói dối, nhưng khi được hỏi về các tuyên bố vô tội trước đó hay những gì liên quan đến Hwang Hana, anh đều giữ im lặng - Ảnh: ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Mặc dù Park Yoochun từng nhiều lần phủ nhận việc sử dụng ma túy hay viện cớ nói rằng mình vô tội, nhưng đến nay, anh đã cúi đầu nhận tội trước loạt bằng chứng cũng như kết quả xét nghiệm khó chối cãi. Lúc 10 giờ sáng 3.5 (giờ địa phương), Cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu đã chuyển hồ sơ của giọng ca 33 tuổi sang bên công tố.

Trước khi bị chuyển đi, anh xuất hiện với vẻ mặt hốc hác, đứng trước sở cảnh sát và gửi lời xin lỗi vì đã nói dối mọi người. Ngôi sao một thời của C-Jes Entertainment nói với báo chí: “Tôi sẽ nhận hình phạt đích đáng với mình và suy ngẫm về quá khứ. Tôi thành thật xin lỗi”.

Theo luật sư Kim Hee Joon chia sẻ trên Section TV, Park Yoochun có thể nhận án phạt từ 10 đến 15 năm tù giam. Đặc biệt, do ban đầu anh không chịu thành thật nhận tội mà còn chối vòng vo, nên nhiều khả năng nam thần tượng sẽ chịu trừng phạt nặng hơn so với những người phạm tội lần đầu.

Tác giả: Thanh Đào

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Hôn thê , park yoochun

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP