Giới trẻ

Hội fan girl xuyên lục địa đang chao đảo bởi chàng tiền vệ 9X đội tuyển Đức bảnh bao, thần thái có mặt tại World Cup 2018

Chàng cầu thủ tài năng và điển trai của đội tuyển Đức góp mặt trong World Cup 2018 đang khiến sức nóng của giải bóng lớn nhất hành tinh này tăng cao.

Sau 4 năm chờ đợi thì World Cup 2018 chỉ còn hơn 1 tiếng nữa thôi sẽ chính thức khai mạc. Trước thềm trận đấu, dàn cầu thủ đỉnh cao trên khắp thế giới với thuật đá bóng, ghi bàn, khả năng trình diễn trên sân cỏ cùng ngoại hình của họ đang là chủ đề “hot” khiến dân tình xôn xao.

Và crush mới của hội fan girl xuyên lục địa World Cup mùa này đã chính thức lộ diện. Đó là anh chàng của đội tuyển Đức với phong độ, gương mặt đẹp trai, phong cách thời trang cool ngầu nổi tiếng trước giờ.

Leon Goretzka- chàng soái ca bóng đá đang khiến dân tình xôn xao.

Nếu là một fan bóng đá, bạn sẽ nhanh chóng nhớ ra tên anh chàng chính là Leon Goretzka.

Leon Goretzka, sinh năm 1995, tại Đức là một cầu thủ chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền vệ cho Schalke 04 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.

Chàng tiền vệ điển trai được chú ý trên trang Instagram với những khoảnh khắc xuất thần, lịch lãm.

Mỗi bức ảnh của chàng tiền vệ này được đăng tải trên trang Instagram của mình đều được dân mạng để lại những bình luận thể hiện sự mến mộ và hết lời khen ngợi về phong thái lịch lãm và vẻ ngoài điển trai.

Đá bóng giỏi, điển trai, Leon Goretzka càng được chú ý bởi chiều cao 1m89 và phong cách thời trang cực kỳ lịch lãm và hiện đại. Cầu thủ Đức có gu ăn mặc sành điệu, trang phục ra sân bay đi đá bóng của chàng cũng phải là vest chỉnh tề, tóc vuốt keo kỹ lưỡng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh bảnh bao, phong thái của chàng cầu thủ Đức này nhé:

Tác giả: Ý Như

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP