Xã hội

Học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm ở bể bơi

Cùng các bạn đến bể bơi để tắm mát, một học sinh lớp 8 ở Hưng Yên đuối nước tử vong thương tâm.

Bể bơi Minh Hoàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Ngày 24/7, thông tin trên TTXVN, tại bể bơi Minh Hoàng thuộc thôn ông Tố, thị trấn Yên Mỹ huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm, làm một học sinh lớp 8 thiệt mạng. Nạn nhân là em D. (SN 2006, ở thôn Đạo Khê, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), học sinh trường Trung học cơ sở Đoàn Thị Điểm.

Theo đó, tối 23/7, em D. cùng các bạn đến bể bơi Minh Hoàng để tắm. Lúc này, lâu không thấy em D. nên các bạn báo người lớn tìm kiếm. Sau đó, mọi người phát hiện D. ở khu vực nhảy cầu trong bể bơi.

Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ đưa em D. lên bờ và tiến hành sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Thông tin trên báo Công an TP HCM cho biết, bể bơi Minh Hoàng hoạt động từ tháng 5/2018. Đây là vụ tại nạn đuối nước đầu tiên xảy ra tại đây. Trước đó, ngày 22/7/2020, thanh tra Sở Văn hóa Hưng Yên cũng đã đến kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ thể thao trên địa bàn huyện Yên Mỹ, trong đó có bể bơi Minh Hoàng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: đuối nước , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP