Xã hội

Học sinh lớp 2 đuối nước trong hồ bơi

Ngày 17/9, Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 1 học sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h50 chiều ngày 16/9, tại một hồ bơi thuộc phường Hòa Bình (thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) khi mọi người đang bơi trên hồ thì phát hiện có em nhỏ nằm dưới đáy hồ nên đã hô lên. Nhân viên hồ bơi đã có mặt vớt em nhỏ lên để sơ cứu rồi nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ayun Pa, nhưng người bị nạn đã chết từ trước đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân được xác định là em Hoàng Tiến P. (SN 2011), học sinh lớp 2, Trường tiểu Học Nay Der (thị xã Ayun Pa). Theo thông tin từ người nhà, chiều cùng ngày, em P. cùng với anh trai và chị gái rủ nhau đi bơi ở hồ bơi trên địa bàn. Trong lúc chị gái và anh trai của em đang mải chơi không để ý thì em P. đã bị đuối nước chìm xuống đáy hồ. Lúc này, trên hồ bơi có khá đông trẻ em và người lớn đi bơi nhưng không ai hay sự việc đau lòng xảy ra.

Được biết, vị trí em P. bị đuối nước thuộc hồ bơi dành cho người lớn, nằm liền kề với hồ bơi dành cho trẻ em. Cả 3 chị em P. đều không biết bơi và thi thoảng các em vẫn đến đây để mua vé vào chơi đùa dưới hồ nước.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: nam học sinh , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP