Giải trí

Hoàng Yến Chibi lần đầu khoe căn hộ tiền tỷ thứ hai sau hơn 3 năm Nam tiến

Đây là thành quả mà Hoàng Yến Chibi tự tay gây dựng được sau hơn 3 năm Nam tiến và miệt mài theo đuổi nghệ thuật.

Dù rất ít khi xuất hiện trên truyền thông và chưa từng chia sẻ đời tư với công chúng nhưng mới đây, Hoàng Yến Chibi hé lộ những hình ảnh đầu tiên về căn hộ chung cư đắt tiền mà cô mới tậu sau khoảng thời gian dài tích cóp. Căn hộ này của Hoàng Yến Chibi cũng nằm ở trung tâm TP.HCM, tiện cho việc di chuyển và đi diễn của cô.

Hoàng Yến chia sẻ: “Tôi phải cảm ơn khán giả vì chính nhờ tình cảm yêu mến từ họ mới giúp tôi có ngày hôm nay. Hai căn hộ này cũng là món quà mà tôi dành tặng cho mẹ và em trai sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giúp gia đình tôi có cuộc sống ổn định tại TP.HCM. Người ta nói an cư mới lạc nghiệp mà, nên kiếm được bao nhiêu tiền tôi đều đưa cho mẹ giữ và tích cóp mua nhà rồi mới tính đến các kế hoạch dài hơi khác“.

Hoàng Yến cho biết, sau hơn 3 năm lập nghiệp ở Sài thành, cô mới tự tin giới thiệu căn nhà do chính cô mua được từ việc dành dụm từng đồng cát-sê.

Đây cũng là căn nhà thứ hai mà Hoàng Yến sở hữu ở TP.HCM khi chuẩn bị bước sang tuổi 22.

Có thể thấy, căn hộ của Hoàng Yến Chibi rất khang trang, rộng rãi và thoáng mát. Dù bận rộn với các dự án điện ảnh, âm nhạc, lịch diễn thường xuyên nhưng cô vẫn trồng khá nhiều cây xanh để tạo không gian sống trong lành. Đặc biệt, căn phòng ngủ của Hoàng Yến còn là nơi để cô lưu giữ những món quà từ fan.

Phòng ngủ của Hoàng Yến là nơi để cô lưu giữ những món quà từ fan.

Phòng ngủ ngập tràn gấu bông từ người hâm mộ tặng Hoàng Yến Chibi sau mỗi đêm diễn.

Bộ sưu tập son của Hoàng Yến Chibi gồm những nhãn hàng đắt tiền.

Tủ giày đi diễn của Hoàng Yến Chibi cũng khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

Tác giả: Bửu Đặng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP