Giải trí

Hoài Linh lên tiếng về việc chèn ép Xuân Bắc trong Ơn giời, cậu đây rồi!

Đại diện của danh hài Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về tin đồn chèn ép Xuân Bắc.

MC Xuân Bắc là một trong những thành viên không thể thiếu cùng các vị trưởng phòng của gameshow này trong suốt 4 mùa qua. Tuy nhiên, trong tập 6 vừa qua, Trấn Thành thay thế Xuân Bắc làm MC khiến khán giả hoang mang.

Trấn Thành thay thế Xuân Bắc làm MC trong Ơn giời, cậu đây rồi! tập 6. Ảnh: internet

Trấn Thành đã phát biểu về sự vắng mặt của Xuân Bắc là do ăn ở. "Thưa quý vị, sở dĩ anh Xuân Bắc vắng mặt cũng là do thói quen đọc thư của anh ấy. Ba mùa trước có đọc thư đâu, mùa này bày đặt đọc làm chi cho người ta gửi ý kiến về chương trình. Chương trình thấy đúng thực hiện luôn mới chết". - Trấn Thành nói thêm. Các danh hài khác tỏ ra đồng tình với Trấn Thành, còn danh hài Hoài Linh chỉ cười và không bình luận thêm. Điều này khiến khán giả đồn đoán và cho rằng Xuân Bắc rời chương trình một cách đột ngột như vậy là do nội bộ lục đục, bị chèn ép.

Trấn Thành "đá xéo" Xuân Bắc do ăn ở nên mới không được làm MC. Ảnh: internet

Nhưng vì thông tin trái chiều quá nhiều nên quản lý Hoài Linh đã lên tiếng khẳng định không có việc nội bộ chương trình chèn ép Xuân Bắc: "Không có chuyện Hoài Linh thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc. Hoài Linh không bao giờ làm những chuyện như vậy. Có thể Xuân Bắc bận việc nên không xuất hiện trong tập 6. Thực tế, các nghệ sĩ vẫn trò chuyện vui vẻ trên trường quay, không có bất kỳ mâu thuẫn nào".

Quản lý Hoài Linh lên tiếng về mối quan hệ với Xuân Bắc. Ảnh: internet

Ekip chương trình cũng nhanh chóng "chữa cháy" về tin đồn mâu thuẫn nội bộ và tiết lộ nguyên nhân Xuân Bắc không xuất hiện trong tập gần đây nhất của Ơn giời, cậu đây rồi. "Xuân Bắc vắng mặt do bận việc đột xuất, còn tiếp tục theo chương trình hay không vẫn chưa biết. Trong lúc ghi hình, mọi người rất ôn hòa và thân thiết nên không có chuyện chèn ép nhau”. - Đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Tác giả: Tú Thanh (tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP