Giải trí

Hoài Lâm bất ngờ lộ diện, được bạn gái nói lời ngọt ngào sau thời gian dài ở ẩn

Bạn gái của nam ca sĩ khoe những hình ảnh mới nhất của cả hai kèm những chia sẻ đầy ngọt ngào.

Tối 22/3, Bảo Ngọc - bạn gái của Hoài Lâm đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cả hai. Trong ảnh, có thể thấy con nuôi Hoài Linh vẫn rất ổn sau một thời gian tuyên bố ngừng đi hát 2 năm.

Thời gian qua, Bảo Ngọc - Hoài Lâm vướng tin đồn đã có con đầu lòng nhưng dường như, cả hai không mấy quan tâm đến vấn đề này. Chia sẻ những hình ảnh mới, Bảo Ngọc còn dành cho Hoài Lâm những lời nói ngọt ngào.

"Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hi sinh vì nhau... tình yêu mới bền vững.

Còn nếu bạn không làm gì cả mà chỉ ngồi đó để chờ đợi một ai đó xứng đáng với mình, chắc là bạn sẽ đợi đến hết đời. Sự thay đổi của mỗi người là hình ảnh phản chiếu của tình yêu họ nhận được" - Bảo Ngọc viết.

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm và bạn gái

Theo cô, yêu là phải biết giữ nhưng điều đó không đồng nghĩa với chuyện trói buộc đối phương, không phải lúc nào cũng bắt buộc nói lời yêu nhau mới là yêu.

"Yêu là làm cho người ấy hạnh phúc, để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình. Là lúc cãi nhau cũng thấy được hạnh phúc quan trọng hơn, để rồi cùng nhau giải quyết một cách êm dịu nhất. Và quan trọng là... không cần nói gì nhưng họ vẫn biết mình yêu họ đến dường nào!

Đời này, nhất định phải tìm được 1 người khiến mình hết lòng vì họ, yêu họ bằng tất cả những gì mình có, nhất định!

Em không biết 550:2 bằng bao nhiêu, nhưng em biết 1 + 1 là em với anh" - bạn gái Hoài Lâm chia sẻ thêm. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều khán giả không khỏi ghen tị.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, Hoài Lâm vấp phải sự phản đối từ khán giả. Thời điểm đó, nhiều người khuyên nam ca sĩ nên tập trung phát triển sự nghiệp thay vì quá chú tâm vào tình yêu làm xao nhãng công việc.

Dù vậy, Hoài Lâm không quan tâm và vẫn rất hạnh phúc bên bạn gái. Mối quan hệ này từng bị chính nghệ sĩ Gia Bảo - anh của Bảo Ngọc và cả NSƯT Hoài Linh - ba nuôi của Hoài Lâm phản đối.

Tháng 10/2018, Hoài Lâm gây xôn xao khi tuyên bố ngừng hát 2 năm vì lý do sức khỏe. Nam ca sĩ cũng cho biết, mình sẽ đi hát trở lại vào năm 2020 sau khi sức khỏe đã ổn định hơn và khả năng ca hát được trau dồi.

Tháng 11/2018, Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc vướng tin đồn đã có con đầu lòng nhưng giữ kín chuyện riêng tư vì không muốn ồn ào. Trước những tin đồn này, đại diện Hoài Lâm từ chối trả lời.

Tác giả: VĂN DU

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Hoài Lâm , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP