Giải trí

Hoắc Kiến Hoa vui vẻ khi bà xã Lâm Tâm Như đến phim trường thăm

Lâm Tâm Như bận rộn với những dự án của riêng mình nhưng cô vẫn đến phim trường ủng hộ ông xã Hoắc Kiến Hoa trở lại với màn ảnh.

Ngày 19/4, trang Sina đăng tin Lâm Tâm Như đến lặn lội đến phim trường Somewhere winter để ủng hộ. Không những vậy, nữ diễn viên còn mua cà phê và trà sữa để mời đoàn làm phim, cũng như chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người. Đây là chuyến thăm trước khi Lâm Tâm Như sang Maldives để nghỉ ngơi và kết hợp chụp ảnh.

Có thể thấy, Hoắc Kiến Hoa rất vui khi có vợ đến thăm. Trước khi ra nhập đoàn phim Somewhere winter, Hoắc Kiến Hoa hầu như không xuất hiện. Anh tận hưởng cuộc sống gia đình và chăm con nhỏ. Sau thời gian dài ở nhà nghỉ ngơi, Hoắc Kiến Hoa tăng cân trông thấy.

Lâm Tâm Như đến phim trường thăm ông xã

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng có thời gian lao đao vì tin tức xấu. Cặp đôi bị đồn ép hôn, cưới chạy bầu.

Nữ diễn viên càng bị ghét hơn khi Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt đứng ra chỉ trích cô nói dối trong quá khứ rằng anh này cưỡng hôn cô, khiến Châu Kiệt trở thành kẻ tồi tệ hàng chục năm trời. Lâm Tâm Như đã phải lên tiếng xin lỗi Châu Kiệt, mong anh bỏ qua mọi chuyện.

Thời gian đó, cả hai vợ chồng đều ít công tác, nhiều người cho rằng danh tiếng của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã tụt dốc. Tuy nhiên, sắp tới, Hoắc Kiến Hoa hoạt động trở lại. Ngoại trừ tham gia phim điện ảnh Somewhere winter, anh còn có bộ phim truyền hình Cự Tượng đóng với Dương Mịch chuẩn bị phát sóng.

Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần chụp hình chung với nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn, tác giả tiểu thuyết và cũng là biên kịch của phim Somewhere winter.

Somewhere winter đánh dấu sự trở lại màn ảnh lớn của Hoắc Kiến Hoa sau 2 năm kể từ khi tác phẩm Reset (Trí mạng đếm ngược) đóng chung với Dương Mịch ra rạp. Đây cũng là lần thứ 2 Hoắc Kiến Hoa hợp tác với Mã Tư Thuần. Trước đó, cặp nghệ sĩ đóng chung trong bộ phim truyền hình Hãy nhắm mắt khi anh tới, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Đinh Mặc.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP