Giải trí

Hoa hồng trên ngực trái tăng số tập lên thành 46

Hoa hồng trên ngực trái sẽ có 46 tập phim thay vì 34 như con số dự kiến ban đầu.

Hoa hồng trên ngực trái tăng số tập phát sóng.

Hoa hồng trên ngực trái ngày càng có những tình tiết hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khán giả. Dù mỗi tuần chỉ có 2 tập phim nhưng việc bàn luận, tranh cãi về những tình tiết xoay quanh bộ phim vẫn luôn diễn ra trong suốt cả tuần.

Có thể nói, Hoa hồng trên ngực trái đang là bộ phim nhận được sự chú ý bậc nhất trên VTV. Sự tái hợp của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm cùng với sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác như NSND Hoàng Cúc, NSƯT Kiều Thanh, diễn viên Ngọc Quỳnh, Diệu Hương... làm nên sức hút đặc biệt cho Hoa hồng trên ngực trái.

Vì lẽ đó, thay vì 34 tập như con số dự kiến ban đầu, Hoa hồng trên ngực trái sẽ tăng số tập lên 46. Một thời gian trước, đoàn phim đã rục rịch về việc tăng số tập tuy nhiên không hé lộ tăng lên bao nhiêu.

Mới đây, khi Hoa hồng trên ngực trái chính thức đóng máy, diễn viên Diệu Hương (vào vai San) đã tiết lộ với người hâm mộ, cho biết phim sẽ có 46 tập.

Diễn viên Diệu Hương tiết lộ Hoa hồng trên ngực trái sẽ có 46 tập.

Hiện tại, Hoa hồng trên ngực trái đã phát sóng được 30 tập. Lúc này Thái (Ngọc Quỳnh) đang tìm mọi cách "lật ngược thế cờ" để đối đầu với Dung (NSƯT Kiều Thanh). Bản thân Dung có lẽ cũng chuẩn bị cho một "cuộc chiến" căng thẳng với Thái khi cô từ chối tình cảm của người bạn thân, đồng thời có nhiều động thái liên quan khác.

Khuê (Hồng Diễm) thì đang ra sức kinh doanh để kiếm tiền trang trải cuộc sống, lo cho bố mẹ và chuẩn bị phẫu thuật cho bé Bống trong tương lai. Khuê không để tâm đến chuyện tình cảm nhưng Bảo (Hồng Đăng) lại dần quan tâm đến cô.

Tuy vậy, Bảo lại đang vướng sự đeo bám khó chịu của cô vợ cũ. Ngân tự nhận rằng sớm muộn gì Bảo cũng quay lại với mình, và chĩa mũi dùi về phía Khuê bởi cô là người phụ nữ duy nhất ở cơ quan, lại được Bảo đối xử dịu dàng. Có lẽ, Bảo cần phải giải quyết dứt điểm với Ngân thì mới thuận lợi tiếp cận Khuê.

Trong khi đó, San (Diệu Hương) cũng đang vướng phải câu chuyện tình cảm công sở với Khang (Trọng Nhân). Mặc dù hiện tại cô vẫn lạnh lùng với Khang nhưng trong nhiều hình ảnh hậu trường được hé lộ, khán giả dự đoán San đã mang bầu sau "một đêm say" với người đồng nghiệp trẻ và chắc chắn, chuyện này sẽ kéo hai người tới gần nhau hơn.

Với tất cả những tình tiết ấy, việc Hoa hồng trên ngực trái kéo dài số tập là hợp lý. Bởi để giải quyết tất cả những mối quan hệ này chắc chắn sẽ cần có quá trình chứ không thể chỉ trong vài tập phim.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP