Giải trí

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy thừa nhận sử dụng "dao kéo"

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy vừa tiết lộ chị có sử dụng quyền trợ giúp "thẩm mỹ" để kéo dài tuổi thanh xuân.

Xuất hiện trong một sự kiện giải trí chiều 31-7, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy vẫn giữ được nét đẹp kiêu sa, quyến rũ dù cô đăng quang ngôi vị hoa hậu đã 20 năm. Hiện tượng "lão hóa ngược" đang là từ khóa hot hiện nay khi nhiều ngôi sao ngày càng trẻ hơn và đẹp hơn xưa. Minh chứng là những tấm hình xưa và nay được trưng ra một cách thuyết phục của nhiều sao Việt. Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy cũng không ngoại lệ.

Chụp chung cùng các hoa hậu Việt Nam

Diện chiếc đầm trễ vai ôm sát dự sự kiện, Thu Thủy khéo léo khoe vóc dáng cân đối không kém các đàn em. Ngay từ khi xuất hiện, Thu Thủy nhanh chóng thu hút sự quan tâm nhờ nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp.

Khi mới đăng quang

Trước lời khen và thắc mắc của nhiều người với vẻ đẹp "lão hóa ngược" của mình, hoa hậu Thu Thủy thẳng thắn thừa nhận: "Tôi đã dao kéo rồi, cũng phải có can thiệp chứ vì đã ngoài 40 tuổi". Cùng với việc thẩm mỹ, hoa hậu Thu Thủy cho biết yếu tố quan trọng giúp chị duy trì vẻ đẹp là kết hợp tập luyện yoga hằng ngày và sống không bon chen.

Nét đẹp khi xưa...

Có vẻ như để có được vẻ đẹp "lão hóa ngược" cũng cần phải có sự hỗ trợ của kỹ thuật chỉnh sửa, thẩm mỹ tiên tiến. Sự thừa nhận này của hoa hậu Thu Thủy cũng lý giải cho nhiều trường hợp đẹp mãi với thời gian của giới showbiz Việt.

... nhưng khó bì với nhan sắc hiện tại khi chị đã sử dụng thẩm mỹ để can thiệp

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP